Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/3: Hãy nhẹ nhàng với bản thân mình

Minh Anh - 23/03/2022 07:25 GMT+7

Một ngày mới của bạn thế nào, khó khăn, thử thách hay tràn đầy niềm vui. Cùng Sao Daily tìm hiểu tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/3 nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/3

1. Bạch Dương 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3

Bạn biết rằng bạn có vị trí của mình trên thế giới và sẽ không để bất kỳ ai xâm phạm nó hoặc đặt câu hỏi về nó. Cuộc đấu tranh có thể trở nên quá khó khăn xung quanh các cạnh và niềm tin phủ nhận của riêng bạn có thể đẩy đến nhiều nút cùng một lúc. Hãy cẩn thận sử dụng năng lượng của bạn để phát triển các mối quan hệ và lựa chọn tiềm năng.

Bạn cần một cách tiếp cận mang tính xây dựng với thực tế và không nên chấp nhận bất cứ điều gì ít hơn. Hãy nhẹ nhàng với bản thân và dành nhiều không gian cần thiết để tẩy rửa những ảnh hưởng độc hại, những ràng buộc không mang lại phiên bản tốt nhất của bạn.

2. Kim Ngưu 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-1

Một sinh viên say rượu đã cướp một chiếc Boeing vào năm 1985, chịu đầu hàng để đổi lấy thêm bia. Bạn đã có những kỳ vọng chưa được đáp ứng, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên hạ thấp chúng vì một người không dành cho bạn tình yêu và sự quan tâm mà bạn xứng đáng có được.

Các mối quan hệ và các vấn đề hàng ngày đang trở thành gánh nặng. Bạn cần có quan điểm và sứ mệnh cao cả hơn để cam kết, hoặc bạn có thể bị hạ gục bởi quá nhiều vấn đề nhỏ nhặt, làm dập tắt bản chất đam mê của bạn.

3. Song Tử 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-2

Tâm trí không hoàn toàn phục vụ bạn tốt như nó thường làm. Suy nghĩ quá mức không phải là vấn đề duy nhất của bạn và những từ được nói ra có thể quá khó để giải mã hoặc ghim đúng cách. Đừng bỏ qua những cảm nhận được gạch dưới và những gì đang được nói giữa các dòng.

Đừng quên rằng bạn phụ thuộc vào lựa chọn của chính mình và người khác không có quyền kiểm soát cảm giác của bạn. Hãy tử tế và kiên nhẫn với bản thân vì bạn là người mà bạn luôn có thể dựa vào.

4. Cự Giải 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-3

Một số tài năng đặc biệt nhất của bạn là sự cô độc và một số không có khả năng giao tiếp về các mục tiêu, vấn đề thực tế của bạn. Nếu bạn không cảm thấy được lắng nghe, có lẽ bạn có thể thay đổi quan điểm và thay vì tìm kiếm sự xác thực, thấu hiểu, hãy thử đặt niềm tin vào linh cảm sâu sắc nhất của mình, ngay cả khi vị trí này khiến bạn cảm thấy cô đơn.

Với một người bạn tốt ở bên, một số cảm xúc sẽ được nuôi dưỡng tốt. Không phải tất cả mọi thứ đều cần được che đậy và hoàn toàn hiểu được khi cảm xúc phù hợp thổi gió trên cánh buồm của bạn.

5. Sư Tử 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-4

Octoberfest luôn có một lều chính thức dành riêng cho rượu thay vì bia. Bạn có thể nổi bật, nhưng điều này không làm mất đi giá trị của truyền thống và niềm tin đã hỗ trợ bạn tiến bộ suốt thời gian qua. Bạn không gặp khó khăn gì khi đứng một mình, nhưng bạn không thấy lý do tại sao không tìm được căn giữa.

Đã đến lúc phải đối mặt với những hạn chế của những người thân thiết với trái tim bạn. Bạn có quyền thay đổi câu chuyện và cho họ không gian để trở nên không hoàn hảo, một con người như tất cả chúng ta.

6. Xử Nữ

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-5

Đây nên là thời điểm của cảm xúc mạnh mẽ và sự lạc quan. Nếu bạn cảm thấy bị phân tâm và gánh nặng với quá nhiều vấn đề cùng một lúc, có thể là khôn ngoan khi thay đổi khung cảnh, môi trường xung quanh. Đồng thời chọn những người khác nhau trở thành một phần trong thói quen hàng ngày và cuộc sống của bạn.

Bạn không bị ràng buộc bởi hoàn cảnh theo những cách mà bạn có thể tưởng tượng. Đặt thẳng các ưu tiên của bạn, ghi các lựa chọn của bạn trên giấy và quan sát mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào khi suy nghĩ của bạn được thu thập và đầu óc bạn nhạy bén.

>> Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (21/3 - 27/3)

7. Thiên Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-6

Cảm xúc không thể cố định và định hình lại như bạn tưởng tượng, nhưng bạn có thể theo dòng chảy và giải phóng những cảm xúc độc hại hoặc khiến bạn suy sụp. Nếu có điều gì đó không ổn với góc nhìn của bạn, Vũ trụ sẽ gửi cờ đỏ và bạn cần đọc các tín hiệu trên đường đi.

Có những khía cạnh trong tính cách của bạn hoàn toàn xác thực và khác với những điều mà phần còn lại của thế giới mong đợi. Hãy để họ tỏa sáng thay vì hạn chế sự tiến bộ của chính bạn trong khi cố gắng hòa nhập.

8. Thiên Yết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-7

Hàng triệu quả bóng nhựa ngăn chặn sự bốc hơi nguồn cung cấp nước của LA, và điều này giúp tiết kiệm đủ nước uống cho hơn 8.000 mỗi năm. Bạn đã thực hiện một số thay đổi có vẻ nhỏ trong quá khứ và chúng đã tạo ra sự khác biệt lớn trong một khoảng thời gian dài hơn.

Đừng nghi ngờ những lựa chọn trong tương lai của bạn khi bạn đã có rất nhiều điều để tự hào. Hối tiếc về những tình huống khó xử và di chuyển nhất định không xác định được thành công thực sự và tiến bộ mà trái tim bạn đã đạt được.

9. Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-8

Bạn cảm thấy cần phải tạo ra một số hình thức cân bằng trong thế giới của mình, nhưng điều này không thực sự diễn ra suôn sẻ. Ngay cả khi bạn cố gắng tiết chế, một số tiếng nói bên trong đang thúc đẩy bạn làm quá mức những gì bạn làm, và khó có thể kiềm chế ham muốn cũng như nằm trong tầm kiểm soát của chính mình.

Sự tự do mà bạn yêu cầu đã là một phần trong cuộc sống và tính cách của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là nhìn rõ điều đó và hiểu rằng đó không phải là vấn đề đấu tranh mà là quyền tự nhiên sinh ra của bạn.

10. Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-9

Bạn có một số bí mật để giữ, nhưng không phải tất cả chúng đều là của bạn để giữ. Đừng để bị mắc kẹt vì những bất đồng mà bạn đã dành nhiều tháng hoặc nhiều năm để đấu tranh chống lại. Không có khoản nợ nào cho những người không muốn nói ra sự thật nếu đường lối của họ cản đường bạn và hạn chế sự tiến bộ của bạn.

Một số cánh cửa là cơ hội chỉ có một lần trong đời của bạn. Đừng đóng chúng lại vì khả năng của bất kỳ ai khác. Ngay cả khi sự cô đơn đến gõ cửa, hãy nhớ rằng đó là cảm giác tạm thời sẽ qua đi.

11. Bảo Bình 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-10

Đuôi của thằn lằn tái sinh có cấu tạo giải phẫu khác với đuôi của loài ban đầu. Mặc dù một số vết thương có thể chữa lành, nhưng mọi thứ không bao giờ có thể quay trở lại trước thời điểm chúng được tạo ra. Nếu bạn thấy mình đang ở trên một lớp băng mỏng, đừng mạo hiểm quá nhiều vào khoảng thời gian này. Bạn cần một chút thời gian để dịu dàng và chăm sóc bản thân.

Những tình huống và lựa chọn thú vị có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng và rũ bỏ áp lực đã tạo ra xung quanh bạn trong nhiều tháng qua. Ngủ ngon và nghĩ về một thói quen thư giãn sẽ hỗ trợ quá trình chữa bệnh.

12. Song Ngư 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-3-11

Bạn đã chuẩn bị đủ chỗ cho một số kế hoạch và động thái quan trọng, nhưng bạn vẫn không có đủ sự tự tin cần thiết để vượt qua. Đã đến lúc xây dựng niềm tin vào bản thân và khả năng của mình, tin tưởng rằng bạn sẽ đối phó với mọi trở ngại mà bạn có thể vấp phải.

Mọi thứ không lý tưởng. Họ còn xa lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cảm thấy có động lực và sẽ không thỏa hiệp lý tưởng của mình chỉ để bám vào vùng an toàn đã đè nặng bạn trong một thời gian.

Bạn đã nằm lòng được tử vi của 12 cung hoàng đạo ngày 23/3 chưa?

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs