Đời Sống

Clip: Ô tô điên lao vào tiệm bánh mì tại Đà Nẵng khiến 3 người bị thương

Hương Ly - 03/04/2022 20:14 GMT+7

Đoạn clip quay lại cảnh chiếc ô tô 7 chỗ phóng với tốc độ cao lao thẳng vào tiệm bánh mì khiến nhiều người sợ hãi.

Ngày 3/4, trên đường Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người bị thương.

Cụ thể, khoảng 18h30 ngày 3/4, 1 ôtô 7 chỗ biển số 43A lưu thông trên đường Biện Biên Phủ (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Khi vừa qua khỏi đường gom hầm Điện Biên Phủ đoạn giao với đường Lê Độ, ôtô mất lái lao vào tiệm bánh mì Đồng Thạnh.

Theo đoạn clip ghi lại, có thể thấy trước khi lao vào tiệm bánh mì, chiếc xe ô tô màu trắng đã di chuyển với tốc độ khá nhanh dù trên đường có rất nhiều phương tiện qua lại. Điều này đã khiến rất nhiều người đi đường không khỏi hoảng sợ.

Từ một đoạn camera khác có thể thấy, vào thời điểm xảy ra tai nạn, trong tiệm bánh mì có rất nhiều nhân viên và cả khách đang đứng chờ mua bên ngoài. Đặc biệt, trong tiệm còn có cả trẻ em.

o-to-dien-lao-vao-tiem-banh-mi-da-nang

Vụ tai nạn khiến 3 người trong tiệm bánh mì bị thương được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, ôtô 7 chỗ hư hỏng nặng phần đầu. Ngoài ra, tiệm bánh mì cũng bị ôtô đâm gây hư hỏng nhiều vật dụng.

clip-o-to-dien-gay-tai-nan-lien-hoan

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng có mặt phỏng tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tối 3/4, lãnh đạo Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) trao đổi với VietNamNet, cho biết tài xế điều khiển ô tô lao vào tiệm bánh mì có sử dụng rượu bia.

“Nam tài xế điều khiển ô tô, bước đầu xác định có sử dụng rượu bia. Vụ tai nạn đã có 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân”, vị này nói với nguồn tin trên.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn khiến 4 người bị thương đưa đi viện có 1 trẻ em.

SaoDaily sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc...

Tin phổ biến