Làm đẹp

Top 6 chai nước hoa unisex nổi tiếng và HOT nhất thị trường hiện nay

Thu Hoài - 01/07/2022 08:58 GMT+7

Nước hoa unisex là dòng sản phẩm thích hợp dùng được cho cả nam và nữ. Dòng nước hoa này hiện đang rất phổ biến và đặc biệt được yêu thích trên toàn thế giới. Trong bài viết này saodaily sẽ giới thiệu đến bạn 6 chai nước hoa unisex đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Nước hoa unisex là gì?

Nước hoa unisex là dòng sản phẩm tạo hương thơm cho cơ thể và phù hợp với mọi giới tính. Dù bạn là nam hay nữ thì đều thích hợp sử dụng loại nước hoa này. Đặc điểm của nước hoa unisex là có hương thơm khá quyến rũ và vô cùng độc đáo, khác hẳn các loại nước hoa đại trà trên thị trường. Khi cả nam và nữ dùng một chai nước hoa cùng loại nhưng lại mang đến nét quyến rũ riêng biệt của từng cá thể. 

Các chàng trai khi dùng nước hoa unisex sẽ giúp họ tăng thêm phần tự tin và quyến rũ. Còn phái nữ thì toát lên vẻ yêu kiều, bí ẩn. Chính vì nét độc đáo này mà nước hoa unisex đang được nhiều người sử dụng để tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp. 

nuoc-hoa-unisex
Nước hoa unisex

Ngoài ra, cá nhà sản xuất nước hoa unisex đều không quá chú trọng đến thiết kế nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng và không hề quê mùa. Vì là dòng sản phẩm không dành riêng cho giới tính nào nên bạn có thể tự do lựa chọn mùi hương mà mình yêu thích. 

Top 6 nước hoa unisex được ưa chuộng nhất hiện nay

Các dòng nước hoa unisex rất đa dạng và phù hợp với cá tính khác nhau của mỗi người. Dưới đây là 6 chai nước hoa unisex nổi tiếng được nhiều người tìm mua nhất hiện nay nhé!

Nước hoa Unisex Le Labo Santal 33

Đứng đầu danh sách là chai nước hoa Le Labo Santal 33 nổi tiếng là lưu hương lâu và mùi thơm hết sức độc đáo. Chai nước hoa này có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Chai đựng giống như một loại hoá chất nào đó được đặt trong phòng thí nghiệm. Nhiều người đã sử dụng nước hoa này đều bị choáng ngợp trước hương thơm “có một không hai” đáng nhớ của nó. 

Nuoc-hoa-unisex
Nước Hoa Le Labo 33 Santal EDP đầy quyến rũ

Con số 33 trên thiết kế của chai xuất phát từ việc nước hoa này được điều chế từ 33 loại nguyên liệu khác nhau. Nguyên liệu quan trọng tạo nên hương thơm đặc biệt của nó đến từ gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và bạch đậu khấu. Vì vậy việc sử dụng 33 mùi hương độc đáo đầy lôi cuốn này đã mang đến cho Le Labo Santal 33 một mùi hương ngọt ngào và mạnh mẽ. 

Giá tham khảo: 5.300.000 VND 

Nước hoa Unisex Calvin Klein (CK) CK One

Tiếp theo là một dòng nước hoa unisex nổi tiếng khác được rất nhiều người biết đến đó là nước hoa CK đến từ thương hiệu Calvin Klein. Sản phẩm có dáng cao đứng cùng màu sắc chủ đạo trong suốt tạo nên vẻ đẹp vừa nữ tính vừa mạnh mẽ. Chai nước hoa này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau với mẫu thiết kế tuyệt đẹp cùng mùi hương đặc sắc. Với hương thơm 3 tầng bao gồm tầng đầu là mùi của trái cây thơm ngát. Tầng thứ 2 là hương hoa violet, hoa nhài cùng hoa hồng quyến rũ. Hương cuối là gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương cùng gỗ cây oakmoss. 

Nuoc-hoa-unisex
Nước hoa unisex CK với mùi hương đầy bí ẩn

Giá tham khảo: 790.000 VND 

Nước hoa Unisex Gucci Memoire D’une Odeur EDP

Nước hoa Unisex Gucci Memoire D’une Odeur EDP nổi tiếng là thơm lâu. Loại nước hoa đến từ thương hiệu đình đám Gucci này được cho ra mắt vào năm 2019. Nước hoa này có hương thơm ngát và lôi cuốn. Đảm bảo khi sử dụng bạn sẽ thấy bản thân như được tăng thêm sự tự tin bởi hương thơm tươi máy mà chai nước hoa này sở hữu. 

Nuoc-hoa-unisex
Nước hoa Gucci Mémoire d'une Odeur thơm ngát và lôi cuốn

Hương đầu của Unisex Gucci Memoire D’une Odeur EDP là hoa cúc la mã và hoa nhài. Hương tiếp là mật ong và hoa nhài san hô được trộn lại với nhau. Hương thứ 3 là mùi từ gỗ đàn hương ấm áp cùng hương thơm vanilla đầy ngọt ngào. 

Giá tham khảo: 2.100.000 VND 

Nước hoa Unisex Lancome Roses Berberana Eau De Parfum

Nước hoa Lancome Roses Berberana Eau De Parfum là sự hòa quyện tuyệt vời giữa nét đẹp của phương Đông và phương Tây. Chỉ cần vài lần xịt người đối diện sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi nét đẹp mới lạ của bạn khi sử dụng loại nước hoa này. Loại nước hoa này có 3 tầng, tầng đầu là hương thơm ngọt của trái quýt, tầng thứ 2 là hương thơm bùng nổ của hoa hồng Đan Mạch và quả mâm xôi. Tầng cuối là sự kết thúc của hương gỗ tuyết tùng và hương vani dịu nhẹ cho bạn có một sức thu hút mãnh liệt khiến người đối diện khó có thể chối từ. 

Nuoc-hoa-unisex
Nước Hoa Unisex Lancome bí ẩn và mới lạ

Nhờ những sự kết hợp tuyệt vời này mà nước hoa unisex đến từ Lancome đã khiến biết bao chàng trai, cô gái say đắm bởi hương thơm mà nó mang lại. 

Giá tham khảo: 5.240.000 VND 

Nước hoa Unisex Chanel Sycomore EDP

Nước hoa dành cho nam và nữ Chanel Sycomore EDP đã được ra mắt người tiêu dùng vào năm 2008. Hương thơm chủ yếu có trong chai nước hoa này là xạ hương và hương gỗ. Chai có thiết kế hình trụ đứng và khá nhỏ nhắn thích hợp để bạn mang đi mỗi khi du lịch. Chính hương thơm nồng nàn của cây bách xù, hoa violet, gỗ đàn hương đã tạo nên một mùi hương đủ để khiến ai cũng phải bị ấn tượng. Kết lại là mùi hương khói từ andehit cho bạn xiêu lòng bởi hương thơm quyến rũ mà nó mang lại. 

Nuoc-hoa-unisex
Nước hoa Chanel mùi gỗ dành cho phụ nữ mọi thời đại

Giá tham khảo: 4.560.000 VND 

Nước hoa Unisex Hermes Un Jardin Sur Le Nil

Dòng sản phẩm nước hoa unisex Hermes Un Jardin Sur Le Nil với thiết kế độc đáo nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng của Hermes. Tầng đầu thơm mát với hương trái cây của cam và quýt là một sự khởi đầu tuyệt vời nhất. Sản phẩm này có hương thơm chủ yếu đến từ các loại hoa quả như xoài, bưởi và cà rốt. 

Nuoc-hoa-unisex
Nước Hoa Unisex Hermes Un Jardin Sur Le Nil với hương thơm tươi mát

Hương hoa tự nhiên tiếp theo là sự kết hợp giữa hoa sen và cây sậy. Chỉ cần xịt lên là cơ thể bạn đã lan tỏa một mùi hương hoa thơm ngát và tràn đầy quyến rũ. Hương cuối bao gồm trầm hương, quế và bột hoa diên vĩ đã khiến cho hương thơm của Hermes Un Jardin Sur Le Nil trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Giá tham khảo: 2.200.000 VND

Trên đây là 6 chai nước hoa unisex nổi tiếng nhất hiện nay. Với ưu điểm thơm lâu và sở hữu mùi hương quyến rũ chúng tôi tin rằng những sản phẩm kể trên sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. 

>> Xem thêm: Tips xịt nước hoa lưu hương lâu cho cả ngày dài thơm ngát