Giải Trí

Diễn viên Kim Mi Soo của "Snowdrop" qua đời ở tuổi 30

Minh Anh - 05/01/2022 15:53 GMT+7

Nữ diễn viên Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 30 vào sáng 5/1.

Theo thông tin từ công ty chủ quản Poongpyeong Entertainment, nữ diễn viên Kim Mi Soo đã qua đời vào ngày 5/1. Tuy nhiên, nguyên nhân qua đời không được biết lộ: "Gia đình đang vô cùng đau lòng trước sự việc bất ngờ này. Chúng tôi tha thiết mong mỏi các bạn hạn chế tung tin đồn thất thiệt hay suy đoán lung tung để gia đình - những người đang bàng hoàng, đau khổ nhất - có thể thành kính tưởng nhớ người đã khuất". 

Theo Yonhapnews, tang lễ được tổ chức riêng tư tại Taereungseong Heart ở Seoul theo nguyện vọng của gia đình.

kim-mi-soo-qua-doi
Nữ diễn viên Kim Mi Soo

Tin tức trên khiến mọi người vô cùng bàng hoàng và bất ngờ, bởi trước đó Kim Mi Soo vẫn tham gia đóng phim và không có những biểu hiện bất thường hay dính scandal chấn động nào. 

Tác phẩm cuối cùng mà nữ diễn viên tham gia là phim truyền hình “Snowdrop”, Kim Mi Soo vào vai Jeong Min - bạn cùng phòng của nữ chính Young Ro (Jisoo).

Kim Mi Soo sinh năm 1992, theo học ngành Diễn xuất, Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Cô ra mắt công chúng trong bộ phim Lipstick Revolution năm 2018. Tên tuổi của Kim Mi Soo dần được biết đến qua loạt phim Human Luwak, The School Nurse Files, Hi bye Mama,…và mới đây nhất là Snowdrop.

Tin phổ biến