Xu hướng - MXH

Cuộc sống hiện tại của “hot girl ống nghiệm” Lan Thy sau loạt thị phi

Thiên Thư - 09/03/2022 20:02 GMT+7

Sau thời gian đi du học Nhật Bản, Phạm Tường Lan Thy quyết định về nước làm việc.

Nổi lên sau chương trình Đường lên đỉnh Olympia, “hot girl ống nghiệm” Phạm Tường Lan Thy nhận được sự quan tâm của nhiều người vì gương mặt xinh đẹp. Trong cuộc thi, dù không đạt được kết quả tốt nhưng những thông tin liên quan đến xuất thân đã khiến mọi người tìm hiểu nhiều về Lan Thy.

hot-girl-ong-nghiem
Cô nàng nổi lên sau Đường lên đỉnh Olympia

Theo những gì được chia sẻ, Lan Thy có thành tích học tập tốt, sở hữu nhiều tài lẻ trong lĩnh vực âm nhạc. Cô từng là học sinh giỏi của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM. Tuy nhiên, mọi thông tin liên quan đến hot girl này không mấy tích cực khi ngập tràn thi phi sau nổi tiếng.

hot-girl-ong-nghiem-1
Những bài đăng bóc phốt cô nàng sau nổi tiếng xuất hiện rất nhiều

Được biết, trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, 'hot girl ống nghiệm' chỉ đạt được 29,53 điểm (cụ thể: Toán 6,25; Hóa 5,8; Tiếng Anh 6,73; Ngữ Văn 7; Lịch Sử 3,75). Vấn đề này khiến netizen đặt ra nghi vấn về học lực thật sự của cô. Lúc đó, Lan Thy lên tiếng khẳng định bản thân chỉ cần đỗ tốt nghiệp là đủ nên không cần tốn quá nhiều sức lực cho lần thi này.

>> Lộ diện nhan sắc thật của “Lisa Việt Nam”, khác xa trên Tik Tok?

>> Chàng trai 23 tuổi xây nhà gần 30 tỷ, sở hữu siêu xe McLaren, cuộc sống vạn người mơ

hot-girl-ong-nghiem-2
Lan Thy qua Nhật Bản du học

Giữa những lùm xùm cùng thái độ ghét bỏ của cư dân mạng, Lan Thy quyết định sang Nhật Bản du học. Cô nàng cũng trở nên kín tiếng hơn so với trước đó, chỉ chia sẻ một số hình ảnh cuộc sống đời thường trong thời gian xa nhà.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Lan Thy lựa chọn về nước để làm việc nhằm gần gũi với gia đình hơn. “Hot girl ống nghiệm” chia sẻ: Tận hưởng từng khoảnh khắc, yêu say đắm, sống tự do”.

hot-girl-ong-nghiem-3
Hình ảnh mới nhất của Lan Thy

Trên Instagram của mình, Lan Thy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc trong cuộc sống của mình. Cựu học sinh Lê Hồng Phong đã nhuộm tóc bạch kim, vui vẻ và thoải mái.

So với trước đây, Lan Thy đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn, không ngại làm mới bản thân với những phong cách mới. Dù vậy, “hot girl ống nghiệm” vẫn không nhận được nhiều cảm tình của cư dân mạng do những thị phi được lan truyền trên mạng xã hội trước đó.