Xu hướng - MXH

Lộ clip người chồng từng gào khóc khi mất cả vợ lẫn con có tình nhân mới khi vợ chưa tròn 49 ngày

Hương Ly - 07/03/2022 08:13 GMT+7

“Khóc lóc rẫy đành đạch đòi lao cả xuống mộ nói cuộc đời này anh chỉ có em, vậy mà 49 ngày anh đã trở bạn gái mới trên chiếc xe lưỡng của 2 cháu em”- hội bạn thân của người vợ tố.

Cách đây không lâu, thông tin người phụ nữ tên T.T.H. (33 tuổi) mang thai 6 tháng tử vong sau 2 ngày cấp cứu tại Bệnh viện T.N (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) hồi tháng 11/2021 từng gây xôn xao dư luận.

nguoi-chong-khoc-loc-mat-vo-lan-con-co-nguoi-moi-khi-vo-chua-tron-49-ngay
T.T.H. (33 tuổi) tử vong khi đang mang thai khiến nhiều người xót thương

Đón nhận nỗi mất mát lớn, anh V. (chồng chị H.) thời điểm đó từng khiến nhiều người đau lòng trước những lời yêu thương gửi đến người vợ không may qua đời.

Lời yêu thương của V. gửi cho người vợ đã mất từng khiến nhiều người đau lòng

>> Xem thêm: Hot Tiktoker bị tố ngoại tình, để vợ sinh con một mình và không may qua đời vì Covid-19

Thế nhưng, vào ngàu 5/3/2022, hội bạn thân của chị H. bất ngờ đăng tải bài viết tố V. cặp kè với người mới khi chị H. chưa tròn 49 ngày. Để chứng minh, hội bạn thân của chị H. còn đính kèm đoạn clip V. cùng bạn gái mới tay trong tay dạo biển.

clip-nguoi-chong-gao-khoc-mat-ca-vo-lan-con-co-ban-gai-moi
Bài đăng bóc phốt của cô bạn thân

Liên hệ với người "bóc phốt", Ngọc Tú - người nhận là chơi thân với chị H. gần 10 năm cho biết bản thân mình cũng rất bức xúc.

"Mình có kết bạn Facebook với V. và thấy anh ta đăng ảnh với cô gái mới quen. Việc V. qua lại với cô gái này lúc bạn mình chưa tròn 49 ngày bạn bè ai cũng biết, thậm chí còn vào thẳng trang cá nhân nhắn tin hỏi rõ V. Tuy nhiên, V thách thức và sau đó thì block tất cả", Ngọc Tú chia sẻ.

Bạn thân của chị H tỏ ra vô cùng bức xúc khi biết được người chồng qua lại với người mới khi vợ mất còn chưa tròn 49 ngày

Ngọc Tú chia sẻ thêm, 100 ngày mất của bạn mình, V. không xuất hiện: "Biết là ai cũng phải sống và hướng về tương lai, nhưng nhìn những lời khóc thương đau xót của V. dành cho H. lúc cô ấy mất, mình không thể ngờ rằng V. lại có người mới nhanh như vậy.

Trước khi quen và đến với H., V. không có gì trong tay cả. Khi có H. rồi thì V. có nhà, có xe ô tô. Hiện tại, xe ô tô V. đang đi là xe của H. góp 200 triệu, căn nhà 2 vợ chồng sống trước đó H. cũng là người vay tiền để sửa sang, giờ H. mất, V. cho thuê lại với giá 15 triệu đồng/tháng".

Đoan tin nhắn V. từng muốn chết theo vợ

Nói về người bạn thân, Ngọc Tú chia sẻ H. là người hiền lành, vì gia đình và đặc biệt là khá kín đáo trong chuyện hôn nhân. “Có lẽ vì thế mà đôi khi có chuyện buồn, H không chia sẻ nhiều với bạn bè mà âm thầm chịu đựng...” - Ngọc Tú xót xa nói.

Hiện tại, chồng chị H. đã khóa trang cá nhân sau khi bị hội bạn thân của chị H. đăng bài “bóc phốt”.