Đời Sống

Clip khác vụ nữ công nhân đâm 3 người ở Bình Phước: Chị Cúc bị đánh hội đồng bầm dập

An Nhiên - 11/03/2022 19:31 GMT+7

Chồng của chị Cúc cho biết, khi xảy ra sự việc, do vợ quá hoảng loạn nên mới rút dao phản kháng.

Chiều 9/3, tại KCN Minh Hương, Bình Phước đã xảy ra vụ ẩu đả khến 1 người chết và 2 người bị thương. Nhân vật chính trong sự việc trên là chị Lê Thị Kim Cúc  (21 tuổi, ngụ xã Minh Hưng) và Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, ngụ xã Minh Hưng).

binh-duong
Chị Lê Thị Kim Cúc.

Khi sự việc gây xôn xao dư luận, trên MXH đã xuất hiện bài đăng của một cô gái tên K.A - tự nhận là em của chị Cúc. K.A cho biết clip ẩu đả xuất hiện tối 10/3 đã có từ ngày thứ 2 chị Cúc bị giam.

Cô gái này cho biết hiện tại gia đình đang bấn loạn và chưa ổn định. Đồng thời, cô và cả nhà cũng bị nhiều người công kích nên quyết định đăng một clip khác về sự việc để dư luận có cái nhìn khách quan hơn.

K.A chia sẻ: "Chị em cũng đâu muốn chuyện như vậy đâu ạ, nếu thử mọi người bị 2 anh trai và 1 chị gái đánh thì mọi người sẽ sao ạ. Nếu không làm vậy thì người nằm xuống sẽ là chị em và anh rể em, sức đàn ông mà đánh như vậy thì còn gì đâu, chị em bị 2 anh trai đánh mà ngồi gục xuống dưới như vậy đáp trả cũng không nổi.

Ngày chị em bị bắt vẫn còn vết tím bầm dài do cây sắt anh kia đập vào lưng ạ. Em mong mọi người lên tiếng để cho chị em được giảm án về với con nhỏ và mẹ già. Em xin cảm ơn".

Về phía người thân trong gia đình, chồng của chị Cúc là anh Trần Thế Hiếu vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc. Anh cho biết: 

"Chị Trang dẫn theo 4 người khác đứng sẵn ở đó rồi gọi mình và vợ ra đánh. Anh Du là người trực tiếp đánh mình nên Cúc mới hoảng loạn làm vậy. Thậm chí, sau khi bị kéo vào công xưởng, vợ mình vẫn bị một số người đuổi theo hành hung".

>>>Bình Phước: Nữ công nhân rút dao dâm 3 người thương vong vì mâu thuẫn với quản lý phân xưởng

binh-duong-1
Chị Cúc cùng chồng và con gái.

Anh Hiếu cũng chia sẻ, vợ mình ngày thường rất chăm chỉ, hiền lành, không đi gây gổ với ai. Vụ việc với chị Trang là lần đầu tiên và duy nhất xảy ra mâu thuẫn từ trước tới nay.

Liên quan đến con dao của vợ, người chồng giải thích, ngày thường chị Cúc đều mang dao đến công xưởng gọt hoa quả. Do vậy, khi xảy ra sự việc, vì quá hoảng loạn nên chị mới nảy sinh hành động phản kháng chứ không hề có chủ ý từ trước.