Đời Sống

Đám cưới "khủng" ở An Giang gây bão MXH: Của hồi môn toàn tiền, vàng, ngoại tệ, kim cương

An Nhiên - 16/03/2021 11:20 GMT+7

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước một đám cưới lớn ở An Giang khi tiền chất thành từng cọc, vàng, ngoại tệ, kim cương được bày la liệt trên mặt bàn.

Mới đây, một cô dâu ở An Giang đã đăng tải hình ảnh mặt bàn bày la liệt tiền, vàng, trang sức, kim cương... do cha mẹ tặng nhân ngày con gái xuất giá. Trong bài đăng, cô dâu cho biết còn nữa nhưng không chụp nổi, nghĩa là những hình ảnh cô đăng tải vẫn chưa phải là tất cả quà cưới cô nhận được. 

dam-cuoi-khung-an-giang-3
Cô dâu chia sẻ mặt bàn đầy tiền, vàng, trang sức quý giá

Theo chia sẻ của nhiếp anh gia Quý Nguyễn (người chụp anh trong đám cưới), chủ nhân của hôn lễ đình đám ở An Giang là cặp đôi Huỳnh Tiến Phát và Lượng Thị Mỹ Ngọc. Chú rể Huỳnh Tiến Phát là con cả của chủ một tiệm vàng ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Trong khi cô dâu Lượng Thị Mỹ Ngọc là con gái út của một đại lý vé số ở thị trấn Cái Dầu, huyện Cái Dầu, An Giang. Trong thời gian tán tỉnh, chú rể thường xuyên qua nhà cô dâu mua vé số để có số điện thoại liên lạc và cơ hội tìm hiểu nhau.

dam-cuoi-khung-an-giang-1
Chú rể là con của chủ một tiệm vàng trong khi gia đình cô dâu mở đại lý bán vé số nổi tiếng của vùng

Anh Quý cho biết, của hồi môn trong hôn lễ của cô dâu và chú rể khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Nhà gái tặng phần hồi môn hơn 2 tỷ, chưa tính trang sức, còn nhà trai tặng rất nhiều vàng và hột xoàn, số lượng nhiều tới mức không thể ước tính. Rất nhiều người ngưỡng mộ và xuýt xoa trước sự giàu có và chịu chi của gia đình cô dâu, chú rể.

dam-cuoi-khung-an-giang-2
Đây chưa phải là toàn bộ quà cưới cô dâu nhận được

Vào TP.HCM chụp ảnh cưới, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh có thể phải hoãn hôn lễ do ảnh hưởng bởi Covid-19

Tin phổ biến