Đời Sống

CEO Phương Hằng: “Nguyễn Sin hãy cho tôi địa chỉ, tôi sẽ trực tiếp tới nhổ 4 cái răng cho mọi người xem vì dám nói tôi bị công an bắt”

Thiên Thư - 30/11/2021 20:45 GMT+7

Bà chủ Đại Nam “thân gửi” Nguyễn Sin, xin địa chỉ để đến thăm và gói 4 cái răng về “làm quà”.

Trong ồn ào của bà Phương Hằng với giới nghệ sĩ, “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Sin cũng thường xuyên lên tiếng “cà khịa” nữ đại gia. Đây không phải lần đầu tiên, Nguyễn Sin “để miệng đi chơi xa”, nhúng tay vào những chuyện không liên quan đến mình. 

Trước đó, “hiệp sĩ đường phố” này từng tuyên bố CEO Đại Nam sắp bị công an bắt, phải ngồi tù vì những thông tin được chia sẻ trên livestream. Đáp trả lại, nữ đại gia cho biết, 2 tuần nữa không bị bắt sẽ đến gặp Nguyễn Sin. 

ceo-phuong-hang
CEO Đại Nam và Nguyễn Sinh khá căng thẳng trên mạng xã hội.

Đến thời điểm hiện tại, đã đủ 2 tuần kể từ phát ngôn của Nguyễn Sin và bà chủ Đại Nam. Mới đây, CEO Phương Hằng nhắn nhủ Nguyễn Sin: “Nguyễn Sin hãy cho tôi địa chỉ, tôi sẽ trực tiếp tới nhổ 4 cái răng cho mọi người xem vì dám nói tôi bị công an bắt”. 

Thông tin trên khiến mọi người vô cùng mong chờ, cư dân mạng đang đợi động thái từ phía Nguyễn Sin. Không rõ, “hiệp sĩ đường phố” này có dám cung cấp địa chỉ cho vợ ông Dũng “lò vôi” hay không?