Đời Sống

Nóng: Văn Toàn và Hoàng Đức dương tính Covid-19

Tường Vy - 11/01/2022 20:44 GMT+7

2 ngày trước khi đội tuyển hội quân để chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam nhận tin không vui vì Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính Covid-19.

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được xác định dương tính Covid-19. Cả 2 nhiễm bệnh khi về Hải Dương thăm gia đình vào ngày 5-6/1.

d1
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Hiện tại, sức khỏe của Hoàng Đức đã ổn định. Kết quả xét nghiệm nhanh lần gần nhất ngày 11/1 đã âm tính. Nam cầu thủ tiếp tục phải làm thêm xét nghiệm PCR và tự cách ly tới hết ngày 16/1.

Tiền vệ Văn Đức.

Về phía Văn Toàn, tiền đạo mang áo số 9 mới phát hiện nhiễm bệnh. Cầu thủ này sẽ hội quân muộn hơn Hoàng Đức.

Trước đó, ban huấn luyện cho biết đội tuyển Việt Nam có kế hoạch hội quân vào ngày 13/1. Đến ngày 21/1, toàn đội sẽ bay sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu ngày 27/1.

Do bị chấn thương, một loạt cầu thủ không có tên trong lần tập trung này là: Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh.

Tinh tế không chỉ trên sân bóng, tiền vệ Tuấn Anh còn là một
Tuấn Anh không có mặt trong danh sách hội quân lần này do bị chấn thương.

Hiện, HLV Park Hang-seo vẫn chưa có ý định bổ sung cầu thủ thay thế vì 2 cầu thủ mắc Covid-19 vẫn có sức khỏe bình thường và liên tục cập nhật với bộ phận y tế của đội tuyển.

Được biết, Văn Toàn và Hoàng Đức đã được tiêm mũi 3 vaccine phòng Covid-19 vào ngày 4/1, trước khi rời đội tuyển về thăm gia đình. Điều này giúp các cầu thủ và người hâm mộ an tâm hơn trong trị bệnh.

>>> Tin nên đọc: