Giải Trí

Phương Thanh báo tin vui về sức khỏe của NS Trần Mạnh Tuấn

Khánh An - 25/09/2021 10:24 GMT+7

Phương Thanh chia sẻ thông tin về NS Trần Mạnh Tuấn sau khi bị đột quỵ, có nhắc đến cả bệnh tình của Phi Nhung.

Ngày 12/9, theo chia sẻ của gia đình, NS saxophone Trần Mạnh Tuấn đã vượt qua nguy hiểm sau 1 tháng nhập viện vì đột quỵ. Thông tin trên khiến rất nhiều người yêu mến nam nghệ sĩ vui mừng.

a5
Trước đó, NS Mạnh Tuấn gây xúc động mạnh với buổi biểu diễn đặc biệt ở bệnh viện dã chiến.

Sau nhiều ngày tiếp nhận vật lý trị liệu, mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã cập nhật những hình ảnh mới nhất về NS Trần Mạnh Tuấn trên trang Facebook cá nhân.

Theo đó, tối 24/9, giọng ca 7x vui mừng chia sẻ: “Được gặp anh Trần Mạnh Tuấn rồi, thông báo cả nhà tin vui, anh an toàn rồi. Niềm vui trong Bệnh viện Quân y 175”. Qua những hình ảnh mà Phương Thanh chia sẻ, cộng đồng mạng có thể thấy sức khỏe của nam nghệ sĩ đang hồi phục tích cực. Đến thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ đã có thể ngồi trên xe lăn và có tinh thần thoải mái.

a1

Dưới bài đăng, có rất nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng và hỏi thăm tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Trước sự quan tâm của công chúng, Phương Thanh cho biết: “Nghệ sĩ nào ổn Thanh mới dám thông báo cho mọi người yên tâm. Còn Phi Nhung, khi nào nắm chắc thông tin, Thanh sẽ thông báo cho mọi người”.

a2

2 ngày qua, nhiều người thân cận với Phi Nhung cho biết sức khỏe của nữ ca sĩ đang chuyển biến xấu sau 1 tháng chuyển viện điều trị Covid-19. Gia đình, bạn bè và rất nhiều người hâm mộ đều đang đồng lòng cầu nguyện cho nữ ca sĩ mau chóng vượt qua giai đoạn nguy hiểm này.

a4

>>> Tin nên đọc: