Đời Sống

Ghen tuông quá đà, Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy thuê giang hồ giết tình địch nhưng "nhầm mục tiêu"

An Nhiên - 10/04/2021 09:29 GMT+7

Vì nghi ngờ ông Nguyễn Văn Đ. có quan hệ tình cảm với vợ của mình nên bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu thuê 3 giang hồ theo dõi và dằn mặt ông Đ. Tuy nhiên, những đối tượng này đã chọn nhầm mục tiêu giết hại.

Liên quan tới vụ án, công an tỉnh Tiền Giang cho biết vào 23h30 ngày 11/3, bà Võ Thị Mười (43 tuổi) đang chạy xe máy chở người đàn ông 59 tuổi trên quốc lộ 1, hướng từ Trung Lương đi Mỹ Thuận. Đoạn gần cây xăng Hồng Đức, thuộc xã Mỹ Thành Nam (huyện Cai Lậy), xe bà Mười bị xe của hai thanh niên từ phía sau vượt lên và ép vào lề đường.

giam-doc-bv-thue-giang-ho-giet-nham-nguoi-1
Lê Quốc Đạt, một trong những đối tượng được bác sĩ Ngưu thuê

Một trong 2 tên giang hồ rút dao đâm vào bụng người phụ nữ khiến bà Mười tử vong. Sau khi thực hiện, cả hai đối tượng đều nhanh chóng tẩu thoát. Bà Mười được đưa vào bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Nguyên nhân gây án được xác định là do Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) khu vực Cai Lậy là bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu nghi ngờ vợ của mình có quan hệ tình cảm với ông Nguyễn Văn Đ. (cán bộ Phòng Nông nghiệp - PTNT huyện Cái Bè) nên bác sĩ Ngưu đã thuê một số đối tượng để theo dõi, dằn mặt ông Đ. Tuy nhiên, các đối tượng ra tay giết nhầm mục tiêu là bà Võ Thị Mười, người đi cùng xe mô tô với ông Đ.

giam-doc-bv-thue-giang-ho-giet-nham-nguoi-2
Bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu đứng ở giữa
giam-doc-bv-thue-giang-ho-giet-nham-nguoi
Vì thuê giang hồ giết nhầm mục tiêu nên bác sĩ Ngưu đã bị bắt để lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân

Vì vụ án có tính chất nghiêm trọng nên đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang làm Trưởng ban chuyên án truy tìm hung thủ. Theo Công an Tiền Giang, nhóm người gây án đã có chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội và chuẩn bị các thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra.

Đến trưa 8/4, hàng trăm cảnh sát đã đồng loạt bắt giữ ông Ngưu và nhóm giang hồ gồm Huỳnh Trọng Đức (37 tuổi), Nguyễn Ngọc Hậu (25 tuổi), Lê Quốc Đạt (34 tuổi). Sau khi khám xét nhà và nơi làm việc của các nghi  can, cánh sát thu giữ được một số vật chứng liên quan tới vụ án.

Bệnh viện tâm thần trở thành tụ điểm "bay lắc" của bệnh nhân và gái "dịch vụ"

Tin phổ biến