Đời Sống

Clip: Các con khóc ngất chứng kiến khoảnh khắc mẹ mất vì Covid-19 qua màn hình điện thoại

Hương Ly - 28/05/2021 19:35 GMT+7

Điều đau đớn và bất lực nhất của con cái là phải nói lời vĩnh biệt với mẹ của mình qua màn hình điện thoại.

Sau một năm bùng phát, đại dịch Covid-19 đã cướp đi tính mạng của biết bao nhiêu người dân. Nhất là ở Ấn Độ vào thời điểm này, người ta ước tính cứ một phút trôi qua Covid-19 lại cướp đi tính mạng của ít nhất hai người dân tại đây.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các con khóc ngất khi chứng kiến mẹ ra đi vì Covid-19. Đáng nói, giây phút biệt ly này lại diễn ra qua màn hình điện thoại khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

“Hôm nay, lúc 16h45 ngày 24/5, mẹ yêu quý của tôi đã qua đời. Bà qua đời tại Bệnh viện Shah Alam vì Covid-19. Bà phải điều trị suốt 3 tuần trong phòng chăm sóc đặc biệt do khó thở và cần hỗ trợ ôxy.

Chị dâu tôi lây bệnh từ một người bạn trên văn phòng, trở về nhà không may lây bệnh cho mẹ tôi. Mọi chuyện tới quá nhanh và đột ngột, chỉ vỏn vẹn trong 3 tuần. Vì vậy, mong tất cả mọi người hãy cẩn trọng” – người con rể chia sẻ.

Theo chia sẻ của người con rể, anh muốn đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội nhằm cảnh báo và nâng cao nhận thức về mức độ nghiêm trọng của Covid-19 tới cộng đồng.

175609_450_1

Được biết, người phụ nữ này là một bệnh nhân nhiễm Covid-19 được điều trị tại Bệnh viện Shah Alam (Malaysia). Khi tình trạng của bệnh nhân trở nên nguy kịch, các nhân viên y tế ở đây đã giúp bà kết nối với các con để nói lời tạm biệt cuối cùng.

Trong đoạn video ngắn, có thể nghe thấy tiếng khóc lóc thảm thiết của các con khi phải chứng kiến khoảnh khắc mẹ mình nằm trên giường bệnh và trút hơi thở cuối cùng. Điều day dứt nhất đối với họ, có lẽ là không thể đến bên ôm lấy người mẹ ở những phút cuối đời. Những tiếng gọi thất thanh “Mẹ ơi, mở mắt ra đi, mẹ ơi”... như vết dao cứa vào lòng người xem vì chua xót.

TP.HCM phát hiện hơn 12.000 người liên quan ổ dịch Hội thánh truyền giáo Phục Hưng

Tin phổ biến