Đời Sống

Đà Nẵng: Phát hiện ca dương tính mới là nhân viên khu vực massage của khách sạn

Quỳnh Anh - 04/05/2021 12:57 GMT+7

Sau 1 ca nhiễm cộng đồng được công bố ngày 3/5, sáng nay, Đà Nẵng tiếp tục ghi nhận một ca nghi nhiễm mới trên địa bàn quận Hải Châu. Ca nghi nhiễm là nữ nhân viên làm việc tại khu vực massage của khách sạn Phú An, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Thông tin từ Sở Y tế thành phố Đà Nẵng cho biết, sáng ngày 4/5, trên địa bàn quận Hải Châu ghi nhận một ca dương tính với COVID-19 mới. Ca bệnh này liên quan tới ca nhiễm cộng đồng được phát hiện ngày 3/5 tên N.T. N. (nam giới, 28 tuổi, quê Hội An, Quảng Nam), là nhân viên khu vực Spa tại Khách sạn Phú An (đường 2-9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

covid 3
(Ảnh: Tiền Phong)

Theo thông tin được đưa ra, ca dương tính mới là nữ, tên D.T.N.H., là nhân viên khu vực massage tại khách sạn Phú An. Do N. dương tính với SARS-CoV-2 nên H. cùng hơn 10 nhân viên khác trong khách sạn đang thực hiện cách ly tập trung ngay tại khách sạn Phú An từ chiều ngày 3/5 và được lấy mẫu xét nghiệm. 

Sáng 4/5, kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy H. dương tính với COVID-19 nên người này hiện đã được lực lượng y tế đưa đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi, điều trị. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng khẩn trương tiến hành truy vết những người tiếp xúc gần với nữ nhân viên này.