Giải Trí

Nữ ca sĩ tự nhận là vợ NS Hoài Linh gây bất ngờ khi đăng lời tiễn biệt "bố chồng"

An Nhiên - 08/10/2021 10:52 GMT+7

Mặc dù NS Hoài Linh vẫn chưa có động thái nào trên trang cá nhân liên quan đến việc người thân qua đời nhưng đã có một nữ ca sĩ tự nhận là vợ của nam danh hài và đăng lời tiễn biệt "bố chồng".

Vào tối 6/10, em gái của NS Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang đã bất ngờ thông báo tin bố ruột qua đời. Sáng 7/10, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng tiếp tục đăng thông tin cáo phó của cha.

hoai-linh
Bố mẹ ruột của NS Hoài Linh.

Khác với 2 người em, NS Hoài Linh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội kể từ khi có thông tin bố ruột qua đời. Tuy nhiên, đến tối 7/10, ca sĩ Hà My (người tự nhận là vợ của nam danh hài) đã đăng dòng trạng thái tiễn biệt bố chồng. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

"Thật buồn khi có những cuộc chia ly. Trong lúc này người đau buồn nhất vẫn là mẹ, thương mẹ quá, con không biết làm thế nào cho mẹ bớt nỗi đau. Con chỉ biết nói rằng: 'Mẹ kính yêu ơi! Mẹ hãy giữ sức khỏe thật tốt và nén đau buồn, bố rất yêu mẹ. Mẹ hãy tin rằng, dù bố đã không còn cận kề bên mẹ vì bố đã về với Chúa, nhưng bố sẽ luôn dõi theo mẹ.

Bố sẽ mỉm cười khi thấy mẹ an lành, khỏe mạnh. Chúng con cũng như thế, cũng sẽ luôn tôn thờ hướng về bố kính yêu, cũng sẽ cầu nguyện trên thiên đàng bố được an nhiên, và nơi đây mẹ sống dài lâu tuổi thọ bên các con và cháu của mẹ'. Thương bố mẹ nhiều".

hoai-linh-1

Sau đó, bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi lẽ, cách xưng hô của nữ ca sĩ với cha của NS Hoài Linh khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa hoang mang.

hoai-linh-2
NS Hoài Linh và ca sĩ Hà My.

Trước đó, ca sĩ Hà My từng 5 lần 7 lượt khẳng định mối quan hệ tình cảm với NS Hoài Linh. Tuy nhiên, cho đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa được nam danh hài công khai thừa nhận là vợ.

hoai-linh-3
Ca sĩ Hà My từng tự nhận mình là vợ của NS Hoài Linh.

Tin liên quan:

>> 3 yêu cầu về tang lễ của bố ruột NS Hoài Linh, có chi tiết làm rõ tin đồn nam danh hài về Mỹ

>> Phản ứng của NS Hoài Linh giữa thông tin bố ruột qua đời

>> Con trai Hoài Linh gửi lời đến nam nghệ sĩ hậu nghi vấn không phải con ruột

Tin phổ biến