Đời Sống

Cháy nhà trong đêm ở Bình Dương, 5 người trong gia đình tử vong

Minh Anh - 19/08/2021 09:18 GMT+7

Khi đám cháy bùng lên, một gia đình 5 người mắc kẹt và tử vong trong căn nhà hai tầng ở khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trước đó vào lúc 22 giờ ngày 18/8, đám chất bất ngờ bùng lên tại nhà ông Lê Đình A, khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An. Phát hiện tình hình, người dân xung quanh đã cùng nhau ứng cứu, dập lửa và báo cho cơ quan chức năng.

Ngay lập tức Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ của Công an thành phố Dĩ An đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Trong căn nhà 2 tầng rộng có 5 người đang bị mắc kẹt bên trong. Do gia đình kinh doanh tạp hoá, nhiều đồ dễ bén lửa nên đám cháy càng bùng phát dữ dội.

Đến khoảng 1 giờ ngày 19/8, lực lượng cứu hoả đã khống chế được đám cháy xảy ra tại ngôi nhà ở phường Dĩ An. Tuy nhiên, vụ hoả hoạn đã làm cả 5 người thiệt mạng.

chay-nha-o-binh-duong
Cháy lớn trong căn nhà 2 tầng khiến 5 người trong gia đình tử vong. (Nguồn ảnh: Lao Động)

>> Cháy nhà, 2 vợ chồng cô giáo trẻ tử vong thương tâm

Khi đám cháy đã khống chế, các nạn nhân được mang ra ngoài sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An. Các nạn nhân trong gia đình gồm: ông Lê Đình A. (sinh năm 1977), bà Hồ Thị L. (sinh năm 1978), con gái ông A. và bà L.là Lê Thị Hải Y. (sinh năm 2003), con trai Lê Gia B. (sinh năm 2006), cháu gái Nguyễn Thị N. (sinh năm 2001).

Theo thông tin ghi nhận, có ba người tử vong khi vừa được đưa đến bệnh viện, hai nạn nhân còn lại cũng không qua khỏi ngay sau đó.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ hoả hoạn. Được biết, căn nhà này mới được xây xong cách đây vài tháng.