Xu hướng - MXH

Chuyện tình cặp đôi "đũa lệch" Hải Vót - Kim Liên: Chia tay rồi quay lại vô số lần

Quỳnh Anh - 01/11/2022 13:59 GMT+7

Bộ hình cưới mới đây của cặp đôi này khiến cho cư dân mạng không khỏi buồn cười về độ nhí nhảnh đáng yêu.

Với những ai đam mê TokTok thì chắc hẳn sẽ biết tới cặp đôi Phạm Duy Hải (biệt danh Hải Vót) và Mai Kim Liên. Đây là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi chuyện tình đáng yêu của mình. Điều đặc biệt hơn là cặp đôi này được chú ý bởi có ngoại hình khá chênh lệch.

Chuyện tình của cặp đôi khá đáng yêu. (Ảnh: FB Phạm Duy Hải)
Chuyện tình của cặp đôi Hải Vót - Kim Liên.

Được biết Hải Vót đã quen Kim Liên qua một livestream cách đây 4 năm. Thế nhưng tới 2021, Hải Vót mới chính thức mở lời để cùng hợp tác với bạn gái hiện tại. Từ quá trình làm việc cả hai cũng hiểu thêm về đối phương, một mối tình dễ thương cũng vì thế mà xuất hiện.

Thế nhưng phải tới thời điểm thực hiện thử thách dùng 100 cốc trà sữa tỏ tình thì cặp đôi này mới trở thành 1 cặp đúng nghĩa. Tương tự bao cặp đôi khác, chuyện tình của Hải Vót - Mai Kim Liên cũng rất nhiều lần bị phỏng đoán chia tay. Thậm chí vào đúng thời gian đó Hải Vót hợp tác với nhiều nữ TikToker khác khiến mọi người nghĩ cặp đôi thật sự đã đường ai nấy đi.

Cả hai thường xuyên đi bên nhau. (Ảnh: FB Mai Kim Liên)
Cả hai nhiều lần vướng vào nghi vấn chia tay.

Thế nhưng Kim Liên cũng rất khéo léo khi nhắc tới những clip bạn trai đóng với các nữ TikToker đó với lời nhắn: "Tới giờ này vẫn chưa vác mặt về nhà luôn, em xác định trong vòng 24h nữa sẽ cho mọi người một cái kết thật xuất sắc. Còn Hải đêm nay khỏi về, đi luôn" như để khẳng định mối quan hệ của hai người vẫn ổn. Tuy nhiên cô nàng sau đó liên tục cover các ca khúc thất tình khiến cho cư dân mạng cảm thấy khá bối rối.

Hải Vót - Mai Kim Liên: Chuyện tình cặp đôi đũa lệch, cầu hôn giữa ngã tư đông người qua - Hình 1
Cặp đôi khiến nhiều người quan tâm vì chuyện tình đáng yêu của mình.

Ngoài ra Kim Liên còn từng chia sẻ: "Mình có xem được một clip khá hay, nội dung là 'Khi mới quen, con người đều có thói quen phô bày những điểm tốt của mình. Nhưng khi tiếp xúc lâu, các khuyết điểm sẽ dần bộc lộ. Đến một ngày nào đó, bạn không còn phải mệt mỏi che giấu, đối phương cũng nhìn thấu hết con người bạn, nhưng vẫn không rời xa bạn. Đó chính là tình yêu'. Tụi mình cảm thấy là tụi mình chưa được chín chắn lắm. Hi vọng mọi chuyện sẽ như mình mong muốn."

Vượt qua những điều đó thì mới đây, cặp đôi này đã chụp bộ ảnh cưới kỉ niệm ngày 20/10. Hai người cũng không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn nồng thắm trước sự chúc mừng của rất nhiều người.

Cặp đôi vừa chụp ảnh cưới với nhau. (Ảnh: TikTok Hải Vót)
Hải Vót chụp ảnh cưới cùng bạn gái.

Hải Vót cho biết ở Kim Liên có một năng lượng tích cực, lạc quan khiến ai cũng phải yêu thích. Đây cũng là lý do anh lựa chọn cô ở bên mình. Tuy nhiên, Kim Liên lại khá áp lực về chuyện bị CĐM áp đặt vấn đề ngoại hình khá nhiều. Chia sẻ về vấn đề này, Hải Vót cho hay:

"Hải động viên Liên nhiều lắm vì Liên dù gì cũng là con gái, bình thường trông mạnh mẽ vậy thôi chứ mỗi lần đọc bình luận chê ngoại hình là bạn ấy lại buồn. Một, hai câu thì có thể không sao nhưng nhiều người chê quá thì bản thân Hải còn chịu không nổi. Những lúc đó mình thường động viên Liên đừng bận tâm lời người ngoài nói, miễn sao cuộc sống của mình tốt đẹp, hạnh phúc là được". 

Màn cầu hôn giữa ngã tư đường của cặp đôi. (Ảnh: TikTok Hải Vót)
Hải Vót cầu hôn bạn gái ngoài đường khiến nhiều người chú ý.

 

Hiện tại cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau. Mong rằng cả hai sẽ ngày càng hạnh phúc và tiếp tục ra những clip vui vẻ khác.