Giải Trí

Hari Won đáp trả antifan khi mẹ ruột bị xúc phạm: "Làm gì làm đừng đụng tới mẹ tôi"

An Nhiên - 10/03/2021 09:00 GMT+7

Hari Won tỏ thái độ bức xúc và đáp trả gay gắt khi antifan cho rằng mẹ của nữ ca sĩ không có tâm với đất nước và con người Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hari Won đã sinh sống tại Việt Nam gần 20 năm. Tuy nhiên, khả năng tiếng Việt của cô vẫn vấp phải tranh cãi do phát âm không chuẩn hoặc sử dụng từ vựng sai cách... Mới đây, cô còn thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái tiết lộ bản thân là con lai 3 dòng máu Hoa - Hàn - Việt.

hari-won-dap-tra-antifan-
Dòng trạng thái tiết lộ 3 dòng máu Hàn - Hoa - Việt của Hari Won đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Cụ thể, cô có bà nội là người Hoa, ba là người Việt và mẹ là người Hàn. Tuy nhiên, cô không sõi tiếng Hoa nên muốn đi học thêm. Chia sẻ của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận mang tính đồng cảm thì có không ít người đã để lại lời khuyên cho rằng cô nên học tốt tiếng Việt trước khi học thêm tiếng Hoa. Thậm chí, một cư dân mạng còn lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ và mẹ ruột của cô chỉ vì Hari Won đã sống ở Việt Nam 20 năm nhưng chưa nói sành tiếng Việt.

Cụ thể, người này viết: "Muốn người gì gốc gì đi nữa. Nhưng hiện đang sống ở Việt Nam, làm giàu trở nên nổi tiếng ở Việt Nam thì tiếng Việt vẫn là điều cơ bản nhất. 20 năm sống ở Việt Nam mà không nói được tiếng Việt thì thật sự mẹ bạn không có cái tâm với đất nước và con người Việt này. Xin lỗi vì đã nói động đến phụ huynh nhưng sự thật nó là vậy."

hari-won-dap-tra-antifan-
Một cư dân mạng tỏ thái độ khó chịu khi nữ ca sĩ đã ở Việt Nam gần 20 năm nhưng vẫn chưa nói sõi tiếng Việt và màn đáp trả gay gắt của Hari Won

Bình luận trên đã trực tiếp đụng chạm tới mẹ ruột của nữ ca sĩ. Ngay lập tức, cô có màn đáp trả gay gắt đối với antifan và cho rằng người này để lại bình luận vì chưa từng đi ra nước ngoài. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô được sinh ra ở Hàn Quốc, khi trở về Việt Nam, Hari Won có dự định học tại trường dành cho người Việt nhưng họ không đồng ý vì cô không biết nói tiếng Việt. Hơn 1 năm cô ở nhà, sau đó mẹ phải đưa về Hàn Quốc đi học.

Cuối cùng, Hari Won nhắn đến người để lại bình luận rằng: "Làm gì làm đừng đụng tới mẹ tôi. Giờ bạn nói kiểu trên và tôi nhắc tới ba mẹ bạn thì bạn có vui không? Nếu bạn không vui, bạn cũng không nên làm người khác không vui."

Một bộ phận cư dân mạng đứng về phía Hari Won vì lý do tiếng Việt không phải ngôn ngữ dễ học. Ngoài ra, họ cũng rất đồng cảm với nữ ca sĩ vì có những người sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng vẫn chưa nói sõi tiếng bản địa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hy vọng vợ của Trấn Thành có thể trau dồi tiếng Việt nhiều hơn để cung cố vốn từ vựng của bản thân. 

hari-won-dap-tra-antifan
Hari Won cảm thấy bức xúc khi mẹ của mình bị lôi ra chỉ trích

Trấn Thành – Hari Won tung ảnh kỷ niệm 1500 ngày bên nhau, fans “đỏ mặt” vì tấm hình 18+

Tin phổ biến