Đời Sống

“Nữ thần trọng tài” người Brazil khẳng định Văn Toàn không ăn vạ để kiếm penalty

Hương Ly - 14/06/2021 16:51 GMT+7

Nữ trọng tài xinh đẹp người Brazil Fernanda Colombo đã có quan điểm thẳng thắn về tình huống dẫn đến quả penalty cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Malaysia đêm ngày 11/6.

Đêm ngày 11/6, “đoàn quân áo đỏ” đã có cuộc chạm trán kịch tính với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Mặc dù không nhiệm vụ tại trận đấu như tin đồn nhưng nữ trọng tài xinh đẹp- Fernanda Colombo vẫn dành sự quan tâm đến trận đấu.

nu than trong tai

Chia sẻ quan điểm của mình về tình huống gây tranh cãi nhất trong trận đấu là quả penalty dành cho đội tuyển Việt Nam ở những phút cuối, Fernanda Colombo khẳng định: "Đã có pha phạm lỗi".

Để chứng minh cho quan điểm của mình, nữ trọng tài người Brazil còn cẩn thận chụp lại khoảnh khắc cầu thủ Malaysia có tác động từ phía với Văn Toàn lên trên trang cá nhân.

Hình ảnh do nữ trọng tài Fernanda Colombo đăng tải

Được biết, ở phút thứ 79, đội tuyển Việt Nam được hưởng 1 quả penalty từ tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tận dụng cơ hội, Quế Ngọc Hải đã ấn định tỉ số 2-1 giúp Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia. 

Sau trận đấu, cổ động viên Malaysia đã tràn vào “tấn công” Instagram của Văn Toàn với những lời lẽ gay gắt, phản cảm. Họ cho rằng nam tiền đạo đã “ăn vạ” nhằm kiếm phạt đền.

Văn Toàn đã có tình huống ngã trong vòng cấm, giúp Việt Nam có được quả phạt đền

Tuy nhiên, mới đây, một người hâm mộ Việt Nam đã cung cấp một góc quay khá rõ ràng tại sân Al Maktoum. Theo đó, Brendan Gan đã chích mũi giày trúng gót chân khiến cho Văn Toàn ngã xuống. Đây được coi là lời minh oan cho pha ngã của Văn Toàn dẫn tới phạt đền.

Rộ tin đồn bị Đài truyền hình HTV cấm sóng, phía NS Hoài Linh lên tiếng đáp trả “cực gắt”