Đời Sống

Lời khai của hung thủ sát hại người tình ở Ninh Bình: Mang thi thể cho vào nồi nấu bánh chưng

Hương Ly - 28/03/2022 07:32 GMT+7

Vụ sát hại người tình rồi phân xác ở Ninh Bình đang gây rúng động dư luận.

Tối 27/3, cộng đồng mạng xôn xao trước vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại Ninh Bình. Theo CAND đưa tin, khoảng 17h00’ cùng ngày (27/3), Công an TP Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn Năm, trú tại phường Nam Bình về việc nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị Thêm (SN 1992), trú tại phường Nam Sơn, TP Tam Điệp (Ninh Bình) tại nhà.

ninh-binh-giet-nguoi-roi-phan-xac
Đối tượng Phạm Văn Dũng bị bắt giữ (Ảnh: Báo Lao động)

Ngay sau khi nhận được tin tố giác, Ban giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã nhanh chóng chỉ đạo, huy động các đơn vị chức năng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra.

Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng Dũng khai nhận, tuy đã có vợ 1 năm nay nhưng thông qua mạng xã hội mà quen biết với chị Thêm (đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình). Cả hai thuê trọ sống với nhau như vợ chồng khoảng hơn 1 năm trở lại đây.

giet-nguoi-phan-xac-ninh-binh
Hiện trường vụ người phụ nữ nghi bị giết, phân xác ở Ninh Bình (Ảnh: Dân Việt)

Sáng ngày 23/3, chị Thêm đến nhà chị P.T.T (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý. Sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn, Dũng giữ chị Thêm ở lại nhà không cho đi (chỉ có Dũng và chị Thêm ở tại nhà).

Đến khoảng 18h45' cùng ngày, cả 2 lại tiếp tục cãi vã, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị Thêm cho đến khi ngừng thở rồi nằm cạnh xác chị Thêm đến sáng ngày hôm sau (24/3).

Tiếp đó, Dũng đem thi thể vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi khét nên đã dập tắt lửa.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để khám nghiệm (Ảnh: Thanh Niên)

Trưa 25/3, Dũng mang thi thể nạn nhân đến phòng tắm ở tầng 1, phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) sau đó kéo lên tầng 2 cất giấu vào trong tủ.

Đến chiều 27/3, bố đẻ của Dũng về nhà thì phát hiện Dũng có biểu hiện bất thường, thấy xe máy của Thêm nhưng không thấy người đâu. Nghi ngờ con trai đã giết Thêm nên ông đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Hiện, cơ quan Công an tỉnh đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Dũng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng giết người tình rồi phân xác phi tang nghiêm trọng này.

Tin phổ biến