Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/3: Thời điểm thích hợp cho những kế hoạch mới

Minh Anh - 28/03/2022 09:56 GMT+7

Hôm nay không phải ngày tươi sáng nhất, nhưng là ngày thích hợp để làm mới bản thân và dành thời gian cho những kế hoạch mới của mình. Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/3 nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/3

1. Bạch Dương

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3

Hôm nay, Mặt Trăng gặp sao Hỏa. Điều này có thể trở nên khó khăn, vì dường như có rất ít lòng trắc ẩn trong các vòng kết nối xã hội của bạn với những người bạn thân và cả những nhu cầu tình cảm cụ thể của mọi người. Sự khác biệt cần được tôn trọng và trân trọng bởi tất cả mọi người cần cùng chia sẻ.

Đừng từ bỏ ý định về trung tâm vàng đó, nhưng hãy tìm kiếm sự cân bằng bên trong bạn để không trở nên quá phản ứng khi đối mặt với những lời nói và lựa chọn đầy thách thức của người khác.

2. Kim Ngưu

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-1

Một người lái xe limo đã đưa anh ta lên khi anh ta đến Chicago đã trở thành bạn thân nhất của Michael Jordan. Thời gian nói lên chính nó, cho thấy trật tự cần được thiết lập và hỗ trợ những người bị ngược đãi theo bất kỳ cách nào. Tuy nhiên, bạn không thể đạt đến điểm bình yên nội tâm nếu bạn không nghỉ ngơi đầy đủ và tập trung vào tình yêu bản thân thay vì sự chấp thuận của bất kỳ ai.

Thế giới có thể chờ đợi. Đây là thời điểm tốt để thực hiện một ngày chăm sóc sức khỏe tinh thần, ngay cả khi bạn không chắc mình có cần một ngày chăm sóc sức khỏe hay không. Hãy dành thời gian ở một mình và nhường chỗ cho không gian cá nhân của bạn rộng hơn, để bạn có thể đạt đến mức độ tự do cá nhân mới trong những ngày tới.

3. Song Tử 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-3

Đây có lẽ không phải là ngày tươi sáng nhất, nhưng bạn có thể vực dậy tinh thần của mình, tiếp tục di chuyển và đủ linh hoạt khi đối mặt với những hoàn cảnh hạn chế. Mọi thứ ở đúng vị trí của chúng, đúng như chúng vốn có. Bạn sẽ phải đối mặt với những sự thật mà bạn không thể thay đổi hoặc kiểm soát vào lúc này.

Khi thế giới trở nên áp lực, hãy tìm kiếm sự cân bằng. Ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi vào buổi tối và bắt đầu ngày mới một cách bình tĩnh và kiên nhẫn nhất có thể. Thời điểm thích hợp cho những bước đi mà bạn đã lên kế hoạch sắp đến gần.

>> Nằm lòng vận may 12 cung hoàng đạo tháng 3/2022

4. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/3: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-4

Đây là thời điểm tốt để nghỉ một ngày, bắt tay vào hành trình chăm sóc bản thân và các thói quen lành mạnh. Một số thói quen đáng lẽ phải được bỏ lại từ trước, nhưng thật khó để từ bỏ chúng vì chúng ta cảm thấy có mối liên hệ với những thứ trong quá khứ mà bạn đang cố gắng níu kéo.

Mặc dù những kỷ niệm đẹp nên được trân trọng, nhưng chúng phải là ngọn gió trên cánh buồm của bạn, không phải là sức ép kéo bạn trở lại, khiến bạn trì trệ khi bạn cần phải di chuyển.

5. Sư Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-5

Lễ hội Oktoberfest bắt đầu như một tiệc cưới vào năm 1810. Bạn muốn tôn trọng một số truyền thống ngay cả khi thời gian có vẻ không phù hợp. Tôn trọng thời gian của chính bạn và tập trung vào những việc nằm trong danh sách ưu tiên của bạn bất kể kỳ vọng của người khác.

Bạn không có tâm trạng để nói quá nhiều về tình trạng của mình và những gì bạn đã trải qua. Mặc dù bạn vẫn có thể cảm nhận được hậu quả của một số vấn đề khó khăn, nhưng giờ đây chúng đã ở phía sau bạn.

6. Xử Nữ

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-6

Bạn tự hào về thành tích của mình nhưng vẫn cảm thấy áp lực khi phải thể hiện một khả năng khác trên con đường thực hiện. Đừng nhượng bộ những tác động bên ngoài khi bạn cần một khoảng thời gian cô độc để thu thập suy nghĩ và nhớ rằng bạn có thể trở nên tuyệt vời như thế nào khi có động lực và phù hợp với tài năng của mình.

Liên lạc với những người thân yêu có thể trở nên khó khăn. Giữ khoảng cách với những vấn đề không phải của bạn để giải quyết và đảm bảo mọi trách nhiệm đều nằm trong tay bạn.

7. Thiên Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-7

Đây có thể là thời điểm của sự xa cách hoặc những cơ hội mới, tùy thuộc vào quan điểm và cảm xúc của bạn mà bạn chọn đặt sang một bên. Bạn không muốn bị chi phối bởi những khó khăn, nhưng một số điều sẽ không giải phóng được sức kìm kẹp của chúng cho đến khi rút ra được bài học và thực hiện đúng trách nhiệm.

Giao tiếp mang lại câu trả lời và quan điểm mới. Thảo luận các vấn đề với đối tác hoặc người hiểu rõ về bạn, cởi mở và sẵn sàng thử nghiệm theo cách của bạn.

8. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/3: Thiên Yết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-8

Một triệu phú Trung Quốc đang làm công việc quét dọn đường phố để làm gương cho các con của cô ấy. Bạn có thể sử dụng thời gian dành cho gia đình, nhưng có vẻ như một số niềm tin quá cứng nhắc để nhường chỗ cho những lựa chọn thoải mái và tự do. Yêu cầu đáp ứng nhu cầu của bạn nhưng hãy bỏ đi nếu mọi thứ trở nên độc đoán và đen tối.

Bạn không bị mắc kẹt ở một nơi trừ khi bạn chọn ở lại đó. Nhìn thấy chiều rộng của cơ hội ngay cả trong những thời điểm không hoàn toàn hứa hẹn và niềm tin tích cực sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn đầy đam mê và cầu tiến.

9. Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-9

Nhắc nhở bản thân về thời gian bạn vẫn còn cho bản thân, về những lựa chọn lành mạnh và tích cực có thể được thực hiện ngày hôm nay. Bạn không bị ràng buộc bởi hoàn cảnh ngay cả khi bạn cảm thấy bị giam cầm vào lúc này. Cảm giác phiêu lưu sẽ trở lại ngay cả khi nó không phải là điểm sáng nhất.

Bạn có một mục đích, một sứ mệnh để cam kết và ngay cả khi nó không rõ ràng, nhưng vị trí của bạn ngày càng trở nên rõ ràng hơn theo thời gian. Hãy kiên nhẫn với con người bạn đang trở thành.

10. Ma Kết 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-10

Bạn không ngạc nhiên khi một số động thái dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, nhưng bạn không thể nói lại những vấn đề tương tự với những người rõ ràng cần phải trải qua kinh nghiệm. Hãy hòa nhịp với thực tế của chính bạn và ghi nhớ những hậu quả của riêng bạn. Dù sao mỗi người đều có phần trách nhiệm của riêng mình.

Một số ranh giới không nên bị phá vỡ. Hãy nghiêm khắc với những gì có giá trị đối với bạn ngay cả khi người khác không nhận ra nó quan trọng như thế nào.

11. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/3: Bảo Bình 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-11

Đối với mỗi tập của Family Guy, dàn nhạc gồm 50 đến 90 phần được sử dụng. Bạn đã chuẩn bị tất cả các chi tiết có thể và suy nghĩ về nhiều thứ trên đường đi, nhưng có vẻ như suy nghĩ quá mức đã không cảnh báo bạn về những thất bại có thể xảy ra và những trường hợp hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Hồi tưởng rất dữ dội và tầm nhìn rõ ràng. Những hiểu biết mới có thể tô màu quá khứ cũng như tương lai, khi quan điểm của bạn thay đổi và bạn chấp nhận con người của mình trước đây.

12. Song Ngư 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-28-3-12

Bạn có thể cảm thấy rằng tình hình đang trở nên nguội lạnh. Bạn đã cắt bỏ một số phần trước về vấn đề và không muốn theo đuổi các mục tiêu nhất định, hãy cho mình quyền thay đổi hướng đi và lĩnh vực bạn quan tâm khi bạn tiếp tục. Ngay cả khi bạn bị hiểu lầm, có những điều bên trong bạn mà bạn chắc chắn.

Hãy dành một chút thời gian để hít thở, thiền định và hướng về các lĩnh vực tâm linh trước khi đi đến bất kỳ quyết định cuối cùng nào. Mọi thứ có thể thay đổi khi bạn tiến lên, vì vậy hãy cẩn thận khi đánh giá vị trí của bạn và các bước dẫn đến mục tiêu.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest