Giải Trí

Bạn trai của Miko Lan Trinh bị tố "chỉ làm nhân viên nhưng nhận vơ góp vốn mở quán bar"

An Nhiên - 05/03/2022 10:54 GMT+7

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh tiếp tục bị tố nhận vơ góp vốn làm ông chủ dù thực chất chỉ là nhân viên bình thường.

Thời gian vừa qua, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh đã vướng phải không ít thị phi. Trước đó, Kenji từng bị tố tự nhận vơ bản thân là giám đốc nghệ thuật trong MV của Wowy. Sau đó, khi dư luận phản ứng gay gắt, người yêu của Miko Lan Trinh đã phải lên tiếng khẳng định là do antifan cố tình gây hại chứ bản thân chưa từng tuyên bố điều này.

miko-lan-trinh
Bạn trai Miko Lan Trinh tiếp tục vướng vào ồn ào nhận vơ việc góp vốn kinh doanh.

Cho đến mới đây, Kenji tiếp tục vướng vào ồn ào nhận vơ góp tiền mở quán rượu trong khi chỉ là nhân viên. Cụ thể, một cư dân mạng đã đăng clip được cắt từ livestream của Miko Lan Trinh.

Trong video, Kenji khoe đã góp vốn cùng bạn mở một quán bar ở quận 2, TP.HCM. Thế nhưng sau khi dân mạng liên hệ địa điểm này thì nhận được phản hồi bạn trai của Miko Lan Trinh chỉ là quản lý cũ và đã làm việc ở quán hơn 2 tháng.

Thêm vào đó, người này còn chia sẻ đoạn tin nhắn trò chuyện được cho là giữa chủ quán bar và một nhân viên khác. Khi đọc nội dung cuộc nói chuyện, có thể thấy chủ quán khá bực mình khi nhân viên tự ý cho Kenji mượn chìa khóa mở quán quay phim, chụp hình.

miko-lan-trinh-1
miko-lan-trinh-2

Thế nhưng, hiện tại đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía cư dân mạng. Bạn trai của Miko Lan Trinh vẫn chưa có phản hồi về vấn đề này.

Có thể thấy, chuyện tình giữa Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới gặp rất nhiều sóng gió. Trong quá khứ, Miko Lan Trinh từng bị một cô gái tố là "tiểu tam", chen chân vào chuyện tình cảm giừa mình và Kenji. Tuy nhiên, bạn trai chuyển giới đã đứng ra minh oan cho Lan Trinh và cho biết anh cùng cô gái kia chỉ là quan hệ bạn tình.

Tin phổ biến