Phim ảnh

Những tựa phim Netflix lãng mạn Âu Mỹ nên xem cùng người ấy trong dịp Valentine

Quỳnh Trang - 11/02/2023 18:10 GMT+7

Dịp Valentine này, nếu không muốn chen chúc trong các rạp chiếu động nghịt thì có thể cùng người ấy thưởng thức những tựa phim Netflix lãng mạn Âu Mỹ ngay tại nhà.

Set It Up - Trợ Lý Yêu (2018)

"Set It Up" là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng cũng đầy hài hước giữa Harper và Charlie. Cả hai đều đang làm trợ lý và vô tình gặp nhau trong một lần đi mua đồ ăn cho sếp. Qua trò chuyện hai người biết được đối phương đều có cảnh ngộ giống mình, bị sếp bắt ép làm việc cật lực đến nỗi không có thời gian cho bản thân. Họ quyết định làm mai mối cho hai sếp để lượng công việc của cả hai có thể giảm bớt đi phần nào.

Set It Up
Set It Up - phim tình cảm hài hước

The Guernsey Literary & Potato Peel Pie Society (2018)

Lấy bối cảnh sau World War II, nội dung phim kể về Juliet Ashton - một tiểu thuyêt gia người Anh vô cùng nổi tiếng. Một ngày nọ, Juliet nhận được một bức thư mời tới tham gia CLB sách The Guernsey Literary and Potato Peel Pie Society, người gửi là một nông dân sinh sống tại đảo Guernsey. Vì tò mò, Julliet gác lại mọi công việc để đến tham dự buổi họp mặt của CLB sách.

The Guernsey Literary and Potato Peel Pie Society
The Guernsey Literary and Potato Peel Pie Society

Sau khi tới đây, Julliet khám phá ra rất nhiều điều mới mẻ tại vùng đất này. Cô dường như cũng thay đổi rất nhiều sau khoảng thời gian đó. Để rồi, Julliet quyết định từ chối cuộc hôn nhân được sắp đặt trước, từ bỏ mọi thứ mà cô đang có hiện giờ để sống một cuộc sống mới, tìm một tình yêu thuộc về bản thân mình. Đây là một trong những phim Netflix Âu Mỹ lãng mạn không nên bỏ qua.

To All the Boys I’ve Loved Before - Những Chàng Trai Năm Ấy (2018 - 2021)

"To All the Boys I've Loved Before" là một trong những phim học đường Âu Mỹ hay nhất không thể bỏ qua của Netflix. Phim xoay quanh chuyện tình ngọt nào của cô nàng Lara Jean (do Lana Condor đóng) và anh chàng Peter Kavinsky (do Noah Centineo thủ vai).

To All the Boys I've Loved Before
To All the Boys I've Loved Before - phim học đường Âu Mỹ

Ban đầu, hai người như thuộc về hai thế giới khac nhau. Mọi chuyện bắt đầu khi mà em gái Lara bí mật gửi những bức thư tình của cô đến những anh crush cũ. Những tình huống xảy ra sau đó khiến Lara và Peter quyết định giả làm người yêu của nhau. Nhưng dần dần, hai người lại nảy sinh tình cảm thật với đối phương.

The Kissing Booth - Bốt Hôn (2018 - 2021)

The Kissing Booth cũng là một tựa phim Netflix lãng mạn Âu Mỹ rất hợp để xem trong dịp Valentine này. Elle Evans và Lee Flynn là hai người bạn thân từ khi con nhỏ. Để giữ gìn tình bạn, cả hai đã lập ra một danh sách các quy tắc, trong đó có ghi rằng họ không được phép hẹn hò với người thân của đối phương. Nhưng Elle đã phá vỡ quy tắc khi cô rơi vào lưới tình với Noah - anh trai của Lee. Và giờ đây cô phải tìm cách giấu giếm để không cho bạn thân phát hiện.

The Kissing Booth

Always Be My Maybe - Mãi Là Người Thương (2019)

"Alwas Be My Maybe" mang đến cho người xem nhưng thước phim đầy hài hước với sự phối hợp ăn ý giữa Randall Park và Ali Wong - cả hai là đồng biên kịch và cũng đảm nhận vai chính trong phim. Nội dung phim xoay quanh một đôi bạn thân thời niên thiếu vô tình gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Định mệnh đã dẫn lối cho cả đến bên nhau mặc dù cuộc sống của hộ hiện tại hoàn toàn khác biệt.

Always Be My Maybe
Always Be My Maybe - phim hài lãng mạn Âu Mỹ

Your Place or Mine - Chỗ Em Hay Chỗ Anh (2023)

"Your Place or Mine" kể về hai người bạn thân Debbie và Peter với tính cách hoàn toàn đối lập nhau. Peter hiện đang sống tại New York, anh là người thích cuộc sống tự do, không bị bó buộc. Còn Debbie hiện sống cùng cậu con trai tuổi teen tại Los Angeles, cô yêu thích cuộc sống yên bình với những thói quen cố định.

Your Place or Mine

Nhưng khi Debbie có cơ hội theo đuổi ước mơ của mình, Peter lại là người tình nguyện giúp cô chăm sóc con trai. Từ đó mở ra một cánh cửa lãng mạn không ai ngờ đến, khiến cả hai nhận ra hóa ra những gì mình thật sự cần có thể không phải là những gì họ hằng mong muốn.