Phim ảnh

Top 10+ phim Netflix tháng 10/2022 siêu hấp dẫn sắp ra mắt

Quỳnh Trang - 03/10/2022 15:20 GMT+7

Bạn là một mọt phim chính hiệu? Đừng quên note lại những tựa phim Netflix tháng 10/2022 siêu hấp dẫn sắp ra mắt dưới đây nhé.

1. Mr. Harrigan’s Phone - Chiếc Điện Thoại Của Ngài Harrigan

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Jaeden Martell, Kirby Howell-Baptiste, Joe Tippett, Cyrus Arnold, Carl Zohan, Donald Sutherland

Thời lượng: 106 phút

Dự kiến phát sóng: 05/10/2022

Mr. Harrigan’s Phone - Chiếc Điện Thoại Của Ngài Harrigan
Mr. Harrigan’s Phone - Chiếc Điện Thoại Của Ngài Harrigan

Cái tên đầu tiên trong danh sách phim Netflix tháng 10/2022 là "Mr. Harrigan’s Phone". Bộ phim kể về Craig, một cậu bé sống ở một thị trấn nhỏ tình cờ  kết bạn với một tỷ phú lớn tuổi sống ẩn dật, ông Harrigan. Mối qun hệ của hai người được gắn kết thông qua sách và công nghệ. Sau khi ông Harrigan qua đời, Craig vô cùng sốc khi nhận ra mình vẫn có thể liên hệ với ông thông qua chiếc điện thoại được chôn cùng.

2. Luckiest Girl Alive - Cô Gái May Mắn Nhất

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị, kỳ bí, giật gân

Diễn viên: Mila Kunis, Finn Wittrock, Scoot McNairy, Thomas Barbusca, Jennifer Beals, Connie Britton

Thời lượng: 105 phút

Dự kiến phát sóng: 07/10/2022

Luckiest Girl Alive - Cô Gái May Mắn Nhất
Luckiest Girl Alive - Cô Gái May Mắn Nhất

"Luckiest Girl Alive" kể về Ani Fanelli - một cô gái may mắn, được nhiều người ngưỡng mộ. Ani tưởng chừng như có một cuộc sống hoàn hảo với sự nghiệp, tình yêu và một đám cưới trong mơ sắp được tổ chức. Thế nhưng, khi được một đạo diễn mời kể lại sự việc gây sốc từng xảy ra trong quá khứ, Ani lúc này buộc phải đối diện với sự thật đen tối và kinh hoàng thời cấp ba.

3. The Midnight Club - Hội Kể Chuyện Lúc Nửa Đêm

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị, tâm lý

Diễn viên: Iman Benson, Adia, Igby Rigney, Ruth Codd, Aya Furukawa, Annarah Shephard, William Chris Sumpter, Sauriyan Sapkota, Heather Langenkamp

Số tập: 10 tập

Dự kiến phát sóng: 07/10/2022

The Midnight Club - Hội Kể Chuyện Lúc Nửa Đêm
The Midnight Club - Hội Kể Chuyện Lúc Nửa Đêm

"The Midnight Club" kể về một nhóm thanh thiếu niên mắc bệnh nan y đang sinh sống tại Rotterdam Home do một vị bác sĩ bí ẩn điều hành. Cả nhóm tự lấy tên là The Midnight Club. Họ sẽ bí mật gặp nhau vào nửa đêm để kể những câu chuyện kinh dị. Vào một đêm, cả nhóm cùng nhau đưa ra một hiệp ước, rằng bất kỳ ai chết trước đều phải cố gắng liên lạc với những thành viên còn lại của câu lạc bộ. Thế rồi những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra khi một trong sóp họ qua đời.

4. The Watcher - Kẻ Theo Dõi

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Naomi Watts, Bobby Cannavale, Mia Farrow, Noma Dumezweni, Joe Mantello, Richard Kind, Terry Kinney, Margo Martindale, Jennifer Coolidge

Số tập: 7 tập

Dự kiến phát sóng: 13/10/2022

The Watcher - Kẻ Theo Dõi
The Watcher - Kẻ Theo Dõi

"The Watcher" là phim Netflix tháng 10/2022 được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về ngôi nhà “Watcher” tai tiếng ở New Jersey. Nội dung phim xoay quanh gia đình Brannock sau khi họ chuyển đến ngôi nhà mới ở ngoại ô. Cứ ngỡ đây là một ngôi nhà đáng mơ ước nhưng nó nhanh chóng trở thành địa ngục trần gian. Mọi chuyện bắt đầu từ khi gia đình nhận được những bức thư kỳ lạ từ một kẻ tự xưng là 'Người theo dõi". Theo thời gian, những bí mật hiểm ác tại khu phố họ sống dần được hé lộ.

5. The Curse of Bridge Hollow - Lời Nguyền Bridge Hollow

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị, phiêu lưu, hành động, hài hước

Diễn viên: Lauren Lapkus, Priah Ferguson, Nia Vardalos

Thòi lượng: 89 phút

Dự kiến phát sóng: 14/10/2022

The Curse of Bridge Hollow - Lời Nguyền Bridge Hollow
The Curse of Bridge Hollow - Lời Nguyền Bridge Hollow

"The Curse of Bridge Hollow" xoay quanh câu chuyện về một cô gái tuổi teen đã vô tình giải phóng cho linh hồn cổ xưa đầy kỳ quái vào đêm Halloween. Hắn đã sử dụng những món đồ trang trí làm thể xác để nhập vào. Giờ đây, để cứu thị trấn của mình, cô gái cùng với người cha của mình hợp tác với nhau và nhanh chóng phong ấn lại linh hồn trước khi mọi thứ diễn ra quá muộn.

6. The School for Good and Evil - Trường Học Thiện và Ác

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Giả tưởng

Diễn viên: Sophia Anne Caruso, Sofia Wylie, Laurence Fishburne, Michelle Yeoh, Jamie Flatters, Kit Young, Peter Serafinowicz, Kerry Washington, Charlize Theron

Thời lượng: 147 phút

Dự kiến phát sóng: 19/10/2022

The School for Good and Evil - Trường Học Thiện và Ác
The School for Good and Evil - Trường Học Thiện và Ác

"The School for Good and Evil" kể về những học sinh trong một ngôi trường đặc biệt dành cho cái thiện và cái ác. Cứ bốn năm một lần, hai đứa trẻ tròn 12 tuổi của làng Gavaldon sẽ bị bắt và đưa đến học viện này. Sophie - cô bé thợ may tóc vàng xinh đẹp luôn mong ước bị bắt đi để được sống như những nàng công chúa xinh đẹp.

Trong khi đó Agatha - bạn thân của Sophie - lại không được mọi người yêu thích và phải sống cùng mẹ tại nghĩa địa của làng. Thế nhưng, vào đêm định mệnh ấy, cả hai lại bị đưa đến nhầm phe, Sophie trở thành học sinh thuộc phe Ác còn Agatha trở thành học sinh thuộc phe Thiện. Điều này khiến cho mối quan hệ của cả hai bị xáo trộn.

7. From Scratch - Từ Số Không

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Zoe Saldaña, Eugenio Mastrandrea, Danielle Deadwyler, Keith David, Kellita Smith, Judith Scott, Lucia Sardo

Số tập: 8 tập

Dự kiến phát sóng: 21/10/2022

From Scratch - Từ Số Không
From Scratch - Từ Số Không

Dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Tembi Locke, "From Scratch" kể về mối tình của Amy và Lino. Trong thời gian du học ở Florence, amy đã gặp gỡ và phải lòng chàng đầu bếp người Sicilia tên Lino. Cả hai trải qua khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau cho đến khi Lino gặp vấn đề về sức khỏe. Để vượt qua đoạn khó khăn mày,  Amy và Lino sẽ phải đoàn kết cũng như tin tưởng vào tình yêu của đối phương.

8. 20th Century Girl - Cô Gái Thế Kỷ 20

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Thanh xuân, tình cảm

Diễn viên:  Kim Yoo Jung, Byeon Woo Seok, Park Jung Woo, Roh Yoon Seo, Gong Myung

Thời lượng: 119 phút

Dự kiến phát sóng: 21/10/2022

20th Century Girl - Cô Gái Thế Kỷ 20
20th Century Girl - Cô Gái Thế Kỷ 20

"20th Century Girl - Cô Gái Thế Kỷ 20" là phim Netflix tháng 10/2022 kẻ về câu chuyện của Bo Ra - cô nữ sinh 17 tuổi nhỏ nhắn, đáng yêu. Bo Ra là một cô gái xinh đẹp, hiền hòa, cô luôn tích cực tác hợp cho bạn thân và người mình thích thầm rồi sau đó lại cô đơn, buồn bã một mình mình. Liệu lý trí có thắng nổi con tim, liệu tình yêu năm 17 tuổi có thật sự dễ dàng buông bỏ?

9. Guillermo Del Toro’s Cabinet of Curiosities - Căn Buồng Kỳ Lạ Của Guillermo Del Toro

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Eric André, Ben Barnes, Sofia Boutella, Ismael Cruz Córdova, Essie Davis, Crispin Glover, Rupert Grint, Andrew Lincoln, Kate Micucci, Tim Blake Nelson, Peter Weller, Charlyne Yi

Số tập: 8 tập

Dự kiến phát sóng: 25/10/2022

Guillermo Del Toro’s Cabinet of Curiosities - Căn Buồng Kỳ Lạ Của Guillermo Del Toro
Guillermo Del Toro’s Cabinet of Curiosities - Căn Buồng Kỳ Lạ Của Guillermo Del Toro

"Căn Buồng Kỳ Lạ Của Guillermo Del Toro" cũng là một bộ phim Netflix tháng 10/2022 rất đáng mong chờ mà các mọt phim không nên bỏ qua. Phim gồm 8 câu chuyện kinh dị độc đáo dựa trên truyện ngắn cùng tên của Guillermo del Toro. Đặc biệt, mỗi tập phim lại được thực hiện bởi một đạo diễn khác nhau, tạo nên điểm nhấn riêng cho từng tập phim.

10. The Good Nurse - Người Y Tá Tốt

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Chính kịch, tội phạm

Diễn viên: Jessica Chastain, Eddie Redmayne, Nnamdi Asomugha, Kim Dickens, Noah Emmerich

Thời lượng: 121 phút

Dự kiến phát sóng: 26/10/2022

The Good Nurse - Người Y Tá Tốt
The Good Nurse - Người Y Tá Tốt

"The Good Nurse" là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về kẻ giết người hàng loạt Charlie Cullen. Nội dung phim xoay quanh Amy Loughren - một bà mẹ đơn thân đang làm y tá tại New Jersey. Những ca trực dài đằng đẵng khiến cô vô cùng mệt mỏi, nhưng sự xuất hiện của Charlie - anh chàng y tá mới đến đã giúp cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn phần nào.

Tuy nhiên, sau một loạt cái chết bí ẩn của các bệnh nhân và mọi bằng chứng đều hướng về phía Charlie, Amy buộc phải mạo hiểm tính mạng của mình và sự an toàn của các con để tìm ra sự thật.

11. Wendell & Wild - Wendell và Wild

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Hoạt hình, kinh dị, hài hước

Lồng tiếng: Keegan-Michael Key, Jordan Peele, Lyric Ross, Angela Bassett, James Hong, Ving Rhames

Thời lương: 105 phút

Dự kiến phát sóng: 28/10/2022

Wendell & Wild - Wendell và Wild
Wendell & Wild - Wendell và Wild

Phim Netflix tháng 10/2022 "Wendell & Wild" là bộ phim hoạt hình stop-motion kể về hai anh em quỷ Wendell và Wild đang âm mưu mê hoặc cô bé 13 tuổi - Kat Elliot - để có thể rời địa ngục và quay trở lại dương gian. Nhưng những gì Kat yêu cầu hai anh em quỷ thông qua bản giao ước lại đưa họ đến với một cuộc phiêu lưu kỳ lạ và không kém phần hài hước.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 10 phim hoạt hình stop-motion hay nhất không nên bỏ lỡ

Trên đây là những tựa phim Netflix tháng 10/2022 siêu hấp dẫn sắp đươck phát sóng. Đừng quên lên lịch dể theo dõi các bộ phim này nhé.