Giải Trí

Justin Bieber hủy phần còn lại của tour diễn toàn cầu vì lý do sức khỏe

Quỳnh Trang - 02/03/2023 17:14 GMT+7

Chưa thể hoàn toàn bình phục sau hội chứng Ramsay Hunt (RHS), Justin Bieber buộc phải hủy bỏ các show diễn còn lại trong Justice World Tour.

Người hâm mộ của nam ca sĩ người Canada Justin Bieber đang vô cùng tiếc nuối bởi những show diễn còn lại thuộc Justice World Tour đều đã bị hủy bỏ. Vào tháng 6 năm ngoái, Justin Bieber đã từng phải hoãn chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới do mắc phải hội chứng Ramsay Hunt (RHS). Hội chứng này khiến Justin Bieber bị liệt một nửa mặt bên phải và phải thực hiện các bài tập vật lý trị liệu để mặt có thể vận động trở lại.

>>>> Xem thêm: Justin Bieber bị liệt nửa mặt vì hội chứng Ramsay Hunt

Đến tháng 7/2022, Justin Bieber lại tiếp tục phải hoãn tour diễn toàn cầu một lần nữa để ưu tiên cho tình trạng cơ thể của mình. Vào thời điểm đó, nam ca sĩ cho biết các show diễn tại châu Âu thực sự đã ảnh hưởng đến mình và rằng bản thân cần thêm thời gian để phục hồi. Người hâm mộ vẫn luôn mong chờ sự trở lại của Justin Bieber để tiếp tục hành trình còn dang dở nhưng rồi lại phải thất vọng.

01677751866.jpeg
Justin Bieber hủy bỏ các show diễn còn lại trong Justice World Tour vì lý do sức khỏe

Theo đó, những fan mua vé concert của Justin Bieber nhận thấy rằng các show diễn tại Mỹ, Australia và châu Âu của nam ca sĩ đều đã được trang bán vé Ticketmaster xác nhận là hủy bỏ và chưa có thông tin về ngày quay trở lại. Các buổi biểu diễn tại Bangkok, Thái Lan của giọng ca Yummy cũng trong tình trạng tương tự.

Hiện, phía Justin Bieber vẫn chưa có thông tin chính thức về việc hoãn các đêm diễn của Justice World Tour. Theo CNN, các fan hâm mộ tại London (Anh) mới chỉ nhận được email thông báo từ phía công ty tổ chức sự kiện AXS với nội dung: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng buổi biểu diễn của Justin Bieber dự kiến diễn ra tại nhà thi đấu O2 đã bị hủy bỏ."

Được biết, hội chứng Ramsay Hunt là một bênh lý về liệt dây thần kinh mặt hiếm gặp, có liên quan đến virus gây bệnh zona và thủy đậu. Mỗi bệnh nhân đều sẽ có những triệu chứng khác nhau, nhưng thông thường đều sẽ gặp tình trạng khó chịu và đau dữ dội. Đa số những người mắc hội chứng này đều sẽ bị liệt một bên mặt và có khả năng bị phát ban ở tai.

11677751866.jpeg
Nam ca sĩ người Canada từng phải hoãn tour diễn nhiều lần do bị liệt nửa mặt sau khi mắc hội chứng Ramsay Hunt

Hội chứng này ảnh hưởng đến các cơ mặt, người bênh sẽ không thể thực hiện các cử động đơn giản như nhắm mắt, cau mày hay mỉm cười. Trong một số trường hợp, bệnh nhân còn có thể bị nói lắp bắp.

Tin phổ biến