Giải Trí

VTV thông báo thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Hương Ly - 01/07/2022 13:50 GMT+7

VTV đang đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ngay từ hôm nay.

Theo nguồn tin của Dân Việt, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra thông báo mới liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh thu hút sự quan tâm của dư luận.

screen-shot-2022-07-01-at-122054

Nội dung thông báo như sau: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Được biết, Hồng Đăng sinh năm 1984 là diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay. Anh được biết đến qua các bộ phim Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng và chương trình Nhật ký Vàng Anh.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979 là một trong những nhạc sĩ có tầm ảnh hưởng nhất nhì trong làng giải trí Việt. Anh còn được biết đến với vai trò là giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát yêu thích, King of Rap...

Tin phổ biến