Giải Trí

Con gái Hồng Đăng khóc cạn nước mắt ở nhà, mong ba đi công tác về sớm

Hương Ly - 01/07/2022 13:26 GMT+7

Hình ảnh con gái diễn viên Hồng Đăng khóc ước cả gối khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ diễn viên Hồng Đăng đã đăng tải hình ảnh con gái khóc mắt đỏ hoe thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. "Thương chưa kìa... bà nhõi này bà ý nhớ ba quá rùi nè. Sáng nay ngủ dậy bảo mẹ. Đúng là khóc xong dễ ngủ mẹ nhỉ "- vợ nam diễn viên viết.

hong-dang-hiep-dam-thieu-nu-17-tuoi

Hóa ra, vì quá nhớ bố mà ái nữ nhà Hồng Đăng đã khóc đến ướt cả gối và mong bố sớm đi công tác nước ngoài trở về.

>> Xem thêm: Lộ hình ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị bắt về tội hiếp dâm thiếu nữ bên Châu Âu

Được biết, Hồng Đăng đang có chuyến đi công tác ở Ý và Tây Ban Nha với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên chăm chỉ chia sẻ những hình ành, clip vui chơi ở nước ngoài.

Thậm chí, Hồng Đăng còn phấn khích đến nỗi phải thốt lên với một người bạn: “Tôi thấy chuyến này đi phê quá”.

Hiện tại, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang là 2 cái tên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận khi bị nghi có liên quan bê bối hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi ở Anh.

Đáng nói, Đài truyền hình Việt Nam mới đây đã đưa ra thông báo về việc cắt bỏ những chương trình có sự tham gia của 2 nghệ sĩ trên. Nội dung thông báo như sau: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Được biết, diễn viên Hồng Đăng nổi tiếng là một ông chồng mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con. Mỗi lần nhắc đến bà xã, nam diễn viên luôn dành những lời yêu thương ngọt ngào và bất chấp danh tiếng để bảo vệ gia đình nhỏ. Trước những ý kiến trái chiều về ngoại hình không quá xinh đẹp của vợ, Hồng Đăng sẵn sàng lên tiếng đáp trả.

photo-1-16566519155861739195916

Nhận xét về chồng, Anh Đào chia sẻ với Vietnamnet cho biết, chồng cô thuộc tuýp đàn ông "thô mà thật", luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho vợ con và đặc biệt không mang áp lực công việc về nhà. Dù trên màn ảnh chồng thường xuyên được đóng cặp với những cô gái xinh đẹp nhưng Anh Đào luôn tin tưởng chồng: "Thực ra tôi rất tôn trọng công việc của chồng và sau nhiều năm tôi cũng đúc kết và tiết chế được khá rõ đâu là công việc, đâu là riêng tư. Vì vậy nếu đúng là phục vụ cho phim ảnh, làm sao để đạt hiệu quả tốt cho phim công việc thì tôi sẵn sàng đồng tình và ủng hộ".

Tin phổ biến