Giải Trí

Đại diện Phi Nhung nói gì khi Hoàng Kiều muốn nhận nuôi 23 người con, đưa sang Mỹ dạy thành tỷ phú?

Hương Ly - 30/09/2021 14:34 GMT+7

Phía Phi Nhung đã có phản hồi đầu tiên trước lời ngỏ ý nhận nuôi 23 người con từ tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau khi Phi Nhung qua đời vì Covid-19, tỷ phú Hoàng Kiều đã ra thông báo sẽ nhận nuôi, dạy dỗ 23 người con của cố nghệ sĩ thành người. Dù hiện tại, Hoàng Kiều vẫn chưa chính thức liên lạc với gia đình nhưng ông rất mong phía Phi Nhung sẽ chấp nhận đề nghị trên. Nếu được, ông hứa sẽ đưa 23 người con qua Mỹ nuôi dạy trở thành doanh nhân, tỷ phú. 

hoang-kieu-hua-se-nuoi-con-phi-n

Tới sáng nay 30/9, phía ekip Phi Nhung đã có phản hồi đầu tiên về vấn đề này. Trao đổi với báo Giao Thông, quản lý cố nữ ca sĩ cho hay, hiện tại mọi việc cho tang lễ chưa xong nên chưa nghĩ tới hay muốn bàn thêm những chuyện khác.

tang-su-phi-nhung

Hiện tại, ekip cùng Hồ Văn Cường và những người con nuôi khác đang lo hậu sự cho giọng ca sinh năm 1970.

Trước đó không lâu, Trang Trần- người em thân thiết của Phi Nhung cũng có những chia sẻ liên quan tới mong muốn nhận nuôi 23 người con từ tỷ phú Hoàng Kiều.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi nhưng vấn đề còn ở chỗ thủ tục. Cái đó thì chưa chắc, còn phải nhiều vấn đề lắm".

phi-nhung-hoang-kieu-03

Bên cạnh đó, Trang Trần cũng trấn an khán giả yên tâm vì ê-kíp và người thân của Phi Nhung sẽ không bao giờ để cho các con phải chịu khổ. "Chị Nhung thương hai mấy đứa trẻ như vậy, ê-kíp của chị Nhung, những người thân của chị Nhung không bao giờ để cho các con khổ cực cả. Chị Nhung sống cả đời vất vả, chăm lo các cháu như vậy, đó là tâm huyết, yêu thương của chị Nhung.

Mọi người đừng bị liễu loạn thông tin, bởi duyên phước tới đâu sẽ có người trợ duyên. Chị Nhung sẽ che chở, phù hộ cho các con ở lại mạnh giỏi, sẽ đưa đường chỉ lối cho những người thiện tâm giúp đỡ các trẻ", cô nói.

Tin phổ biến