Giải Trí

Sang nhà S.T Sơn Thạch chơi, Thúy Ngân bị “bóc phốt” làm chuyện này một mình trong phòng

Hương Ly - 23/02/2023 08:09 GMT+7

Bị S.T Sơn Thạch đăng ảnh lên mạng “bóc phốt”, Thúy Ngân không chịu ngồi yên đã lên tiếng phân bua.

Với nhiều năm hoạt động, Thúy Ngân có không ít mối quan hệ tốt đẹp với các nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt. Nữ diễn viên được nhiều người quý mến bởi tính cách cởi mở, hòa đồng và đặc biệt trong công việc là một người rất có trách nhiệm.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, S.T Sơn Thạch đã đăng tải khoảnh khắc Thúy Ngân có mặt tại nhà riêng của nam ca sĩ. Mọi chuyện vốn dĩ rất êm đẹp cho đến khi S.T Sơn Thạch bất ngờ “bốc phốt” người em thân thiết làm hành động lạ trong phòng.

01677113624.jpeg

"Động trời! Em gái mình, nữ diễn viên Lê Huỳnh Thúy Ngân qua nhà mình chơi nhưng vào phòng “thư giãn” lọ mọ cái gì nửa tiếng đồng hồ, mở ra mới biết đang cắm hoa. Ủa là cắm dữ chưa? Rồi sao vô đó cắm vậy em ơi?", S.T Sơn Thạch hài hước cho biết.

Hóa ra, khi sang nhà đàn anh chơi, Thúy Ngân đã cố gắng cắm hoa để cho không gian thêm sức sống thì cái kết nhận về lại không được như mong muốn. Bị nam ca sĩ “bốc phốt”, Thúy Ngân không giấu khỏi sự ấm ức lên tiếng dưới phần bình luận: "Ủa là anh nói nhìn em nữ công gia chánh quá thì cho em thể hiện chút đi chứ sao nữa".

11677113624.jpeg

Được biết, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp ngày càng thăng tiến, Thúy Ngân là người đẹp của showbiz Việt được rất nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Sau thành công của bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, nhiều khán giả bán tín bán nghi về mối quan hệ "phim giả tình thật" của Thúy Ngân và Trung Dũng.

21677113624.jpeg

Dù từng bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch, song cặp đôi thường né tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm và khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết. Diễn viên Trung Dũng từng bộc bạch về mối quan hệ với Thúy Ngân rằng: "Yêu thì chuyện này tôi không trả lời, nhưng thương thì trên mức tình bạn là có. Tôi rất thương Ngân vì cả 2 có quan điểm giống nhau, sở thích giống nhau. Cái gì Ngân cũng tin tưởng tôi từ trả lời báo chí đến book show quảng cáo". 

Đến đầu tháng 12 vừa qua, dân mạng lại được một phen xôn xao khi xuất hiện tin đồn Thúy Ngân và Karik chuẩn bị "về chung một nhà". Tuy nhiên, được biết đây chỉ là hình ảnh chụp trong một dự án mà cả hai cùng hợp tác.

31677113624.jpeg

Hiện tại, Thúy Ngân rất kín tiếng về chuyện đời tư thay vào đó, cô nàng tập trung vào công việc và tận hưởng cuộc sống. Thời gian gần đây, nữ diễn viên tự làm mới bản thân khi thay đổi phong cách thời trang hiện tại, đặc biệt cách đây không lâu Thúy Ngân còn tự tin khoe thân hình nóng bỏng trong set đồ thiếu vải gây xôn xao cõi mạng.

Tin phổ biến