PV độc quyền Lương Trung Anh – Chàng trai vàng trong làng hotboy
saodaily.com - 20:48 08/10/2022 GMT+7
Nổi lên từ một clip quay cho vui, Lương Trung Anh trở thành cái tên gây sốt được nhiều chị em truy tìm.

Nhắc đến Trung Anh, người ta nhớ ngay đến chàng trai có gương mặt baby cùng gout thời trang sành điệu. Chính vẻ bề ngoài nổi bật đó, không khó hiểu khi Trung Anh sở hữu lượng fan hâm mộ lớn trên mạng xã hội mà không thua kém các ngôi sao giải trí.

Cùng theo chân SaoDaily tìm hiểu nhiều hơn về anh chàng này nhé!

luong trung anh

Xin chào Trung Anh, bạn hãy giới thiệu đôi nét về bản thân của mình nhé!

Xin chào mọi người, mình là Trung Anh, mình sinh năm 1996, cung Bọ Cạp nha. Hiện tại thì mình là diễn viên và là 1 nhà sáng tạo nội dung trên Youtube và TikTok. Mình có sở thích nghe nhạc, nhất là nhạc k-pop, nhảy và hát nữa.

Từ đâu mà bạn biết và sử dụng TikTok?

Mình đã biết đến TikTok từ cuối năm 2017, hồi đó TikTok đã rất nổi bên trung, đúng đến cuối năm 2017 TikTok về Việt Nam, mình đã cố tìm để tải và chơi thử. Mình chỉ quay vui nhưng không ngờ video đầu tiên của mình đã lên xu hướng. Mình rất bất ngờ và từ đó mình đã gắn bó với TikTok đến bây giờ.

300178999_1942236562626631_86863

Những ý tưởng làm video được Trung Anh lấy từ đâu?

Thường thì mình lấy ý tưởng để quay video bất chợt lắm, nhiều lúc tâm trạng vui bất chợt nghĩ ra ý tưởng là mình quay liền. Và cũng tham khảo thêm các hot trend trên mạng để quay nữa….

Trong thời gian làm nghề, bạn có bao giờ nhận những lời nói tiêu cực từ người khác? Bạn có để tâm đến cái nhìn của người khác về mình hay không?

Thời xưa khoảng thời gian 2016 mình đã chơi và sử dụng các nền tảng xã hội khác rồi, thời đó mình cũng nhận được rất nhiều phản hồi không tích cực thậm chí họ còn chửi bới rất thậm tệ. Hồi đó mình cũng khá buồn, nhưng rất may là mình khá tích cực nên chỉ buồn 1 chút thôi. Từ khoảng thời gian sau đến thời điểm bây giờ làm nghề, thi thoảng mình vẫn nhận được những lời nói không tích cực cho lắm, nhưng mình không để ý nữa và không quan tâm. Mình luôn có suy nghĩ, nếu họ để ý đến mình, nói những cái về mình mà nó đúng như vậy thì mình sẽ rất buồn nhưng vẫn sẽ tiếp thu thay đổi. Còn nếu họ nói những cái mà bản thân mình không đúng như vậy thì không cần phải quan tâm.

HOT BOY luong trung anh

Không biết là bạn đã có người yêu chưa nhỉ? Nếu có cơ hội, bạn có muốn khoe người yêu trên TikTok không?

Hiện tại thì mình chưa có người yêu, nếu có thì cũng có thể công khai hoặc cũng có thể không, vì mình rất tôn trọng quyền riêng tư của cả người ấy nữa. Nếu như cả 2 đều thoải mái thì có thể sẽ công khai.

288039082_1894296330753988_27921

Được biết Trung Anh rất thích diễn xuất. Trong tương lai, bạn có lấn sân vào lĩnh vực này hay không?

Đúng là mình thích diễn xuất và trong tương lai mình cũng mong muốn may mắn được xuất hiện có thể là trong một bộ phim hoặc các chương trình thực tế về diễn xuất, ví dụ như "Ơn giời cậu đây rồi", hay là "Gương mặt thân quen" chẳng hạn.

Nhưng ngoài đó mình cũng muốn được thử sức với vai trò là đạo diễn lên ý tưởng cho 1 dự án hay là tác phẩm nghệ thuật nào đó. Hiện tại thì trên kênh Youtube KHOI VIET Media mình có sản xuất video nội dung về parody nhạc chế và những MV parody đó đa phần là mình tự lên ý tưởng kịch bản và làm đạo diễn luôn. Mọi người có thể vào kênh KHOI VIET Media để xem nha. Nhạc chế rất là hay và cười đau bụng luôn nha.

91192823_1305451366305157_878502

Với những người hâm mộ của mình, Trung Anh hãy gửi vài lời yêu thương tới họ nhé!

Mình muốn gửi lời tới những bạn fan luôn ủng hộ mình là cảm ơn mọi người rất nhiều khi vẫn luôn theo dõi và ủng hộ Trung Anh trong thời gian vừa qua. Nếu tình yêu của các bạn đủ lớn thì hãy luôn ở bên cạnh Trung Anh lâu nhất có thể nha. Mình sẽ luôn chăm chỉ và mang đến cho mọi người những sản phẩm thật hay. Cảm ơn mọi người rất nhiều….Love U!

Cảm ơn Trung Anh về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly