Diễn viên Zybi Thanh Trúc: Độc lập tài chính tuổi đôi mươi, đam mê mãnh liệt với nghiệp diễn
saodaily.com - 17:24 07/10/2022 GMT+7
Dù tương lai phía trước có nhiều chông gai, cô gái nhỏ Zybi Thanh Trúc vẫn luôn vững lòng tin vào niềm đam mê của mình, nỗ lực theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên.

Xin chào Trúc, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình và những thành tích nổi bật đã đạt được cho tới thời điểm này. 

Chào độc giả của Sao Daily, mình tên là Zybi Thanh Trúc, sinh năm 2001 và công việc hiện tại là người sáng tạo nội dung kiêm diễn viên. Đến thời điểm hiện tại, mình đã đạt được một số thành tích nổi bật như đang sở hữu một kênh Tik Tok với 3.5 triệu người follow. Trong thời gian tới, Trúc sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được cột mốc 5 triệu follow trong năm nay.

Beige Elegant Collage Store Opening Instagram Post

Cơ duyên đưa bạn đến công việc làm diễn viên như hiện tại? 

Vì từ nhỏ Zybi đã có ước mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng. Trúc cũng đã may mắn được tham gia những bộ phim nho nhỏ để có thể thỏa sức với đam mê của mình. Hiện tại mình đang cố gắng và mong muốn được nhiều khán giả biết đến cái tên Zybi Thanh Trúc nhiều hơn nữa. Để làm được điều đó thì Trúc phải trau dồi thêm khả năng diễn xuất của bản thân để có được những sản phẩm phim thật tốt.

Bạn có thể kể về hành trình sự nghiệp để đạt được những thành tích như hiện tại. Khó khăn lớn nhất bạn từng trải qua từ khi hoạt động ở lĩnh vực của mình là gì và làm cách nào để bạn có thể vượt qua điều đó?

Beige Elegant Collage Store Opening Instagram Post (3)

Hành trình để đạt được những thành tích hiện tại phần lớn là nhờ đến những người đã yêu quý Trúc, ủng hộ Trúc trong thời gian qua. Đồng thời, qua những video mà Trúc đã đăng trên Tik Tok cũng như những bộ phim mà Trúc đã tham gia, khán giả cũng dần biết đến mình nhiều hơn.

Trúc cũng có gặp phải khó khăn lúc đầu, cũng có sự ngăn cản của ba mẹ. Nhưng theo thời gian Trúc đã chứng minh rằng bản thân có thể làm được. Và hiện tại thì ba mẹ cũng đã ủng hộ hết mình và động viên con gái theo đuổi công việc và ước mơ của mình.

Nếu không làm diễn viên bạn nghĩ mình sẽ làm công việc gì? Bạn có dự định gì cho tương lai của mình hay chưa? 

Cream Minimalist Big Sale fashion Instagram Post

Chắc chắn Trúc phải theo đuổi ước mơ của mình đến cùng. Nếu không làm diễn viên thì Trúc sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành một diễn viên. Vì đây là ước mơ của mình từ nhỏ đến giờ vẫn không thay đổi.

Bản thân Trúc cũng hiểu được rằng mình sẽ gặp nhiều khó khăn trong tương lai. Vì đi một mình nên Trúc cần nhiều sự nỗ lực cố gắng hơn bao giờ hết. Hy vọng, trong tương lai cái tên Zybi Thanh Trúc sẽ được nhiều người tin tưởng, được tham gia nhiều phim hơn nữa. Đây cũng là cơ hội để cho mọi người thấy được sự cố gắng của mình qua từng bộ phim trong tương lai.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, bạn có bao giờ nhận ý kiến tiêu cực từ phía khán giả hay không? Bạn làm như thế nào để vượt qua điều đó? 

Beige Elegant Collage Store Opening Instagram Post (1)

Ý kiến tiêu cực thì không bao giờ có thể tránh khỏi. Đương nhiên có người yêu quý mình thì cũng sẽ có người không yêu quý mình. Trúc không e ngại điều đó và sẽ dùng những ý kiến đó để rèn luyện thêm về bản thân tốt hơn nữa. Vì đôi lúc, những ý kiến tiêu cực cũng là một cách để mình xem xét lại được bản thân đang không tốt ở điểm nào và cải thiện.

Hiện nay có rất nhiều diễn viên trẻ, bạn có sợ mình trở nên mờ nhạt hay không? Bạn làm như thế nào để tạo được dấu ấn của riêng mình? 

Beige Elegant Collage Store Opening Instagram Post (2)

Hiện nay có rất nhiều diễn viên trẻ và ai cũng tài năng. Vậy nên, Trúc lại càng không thể lười biếng mà phải nỗ lực gấp đôi để không bị thụt lùi. Cách duy nhất để tạo dấu ấn riêng chính là tập trung hoàn thành mọi vai diễn một cách thật tốt. Bên cạnh đó, bản thân cũng nỗ lực tự quay, tự tập diễn, thoại ở nhà để có một sản phẩm tốt nhất, một vai diễn tốt nhất cho ekip và bản thân.

Công việc bận rộn, Trúc làm như thế nào để cân bằng cuộc sống và dành thời gian cho những người thân yêu nhất? 

Fashion & Clothing Online Shop Showroom Instagram Post

Khi mà có thời gian rảnh, trống lịch mấy ngày là Trúc sẽ tranh thủ về quê thăm ba mẹ. Tuy cũng có nhiều lúc khoảng thời gian bận rộn đến mức không thể tranh thủ về nhà được. Trúc và ba mẹ sẽ thường xuyên gọi điện cho nhau, dặn dò nhau. Bởi khi gặp áp lực công việc hay stress thì người mà Trúc tâm sự và nhớ đến đầu tiên là ba mẹ.

Với công việc hiện tại, thu nhập của bạn có đủ để trang trải những nhu cầu cá nhân hay không?

Với công việc hiện tại thì Trúc đã có thể tự lập về tài chính, tự lo cho cuộc sống và việc học tập của mình trên TP HCM. Ngoài ra, Trúc cũng lo được một phần nào đó cho bà mẹ và sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa. 

thanh-truc
Dương Huyền
Internet
Dương Huyền