Hot TikToker Vũ Quyền: “Tuổi trẻ không xông pha, về già lấy gì kể”
saodaily.com - 19:41 26/09/2022 GMT+7
Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Vũ Quyền đã được đông đảo cư dân mạng biết đến là một TikToker tiềm năng với hàng loạt clip có lượt xem “khủng”.

Trong cộng đồng các bạn trẻ “đam mê” mạng xã hội, nhắc đến cái tên Vũ Quyền nhiều người sẽ nhớ ngay đến anh chàng điển trai với nụ cười tỏa nắng. Hiện Vũ Quyền đang là trong số những TikToker có độ “phủ sóng” lớn với hơn 1,1 triệu lượt  follows và hơn 14,2 triệu lượt like.

Cùng SaoDaily tìm hiểu nhiều hơn về anh chàng này nhé!

vu dang quyen

Xin chào Vũ Quyền, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình và những thành tích nổi bật đã đạt được cho tới thời điểm này.

Thành tích hiện tại thì mình cũng chẳng có gì nổi bật ngoài nhận được sự yêu quý của mọi người.

Cơ duyên đưa bạn đến công việc làm hiện tại là gì?

Thực ra thì chẳng có cơ duyên nào cả, chỉ là mình may mắn khi biết đến Tiktok và thấy mọi người quay clip trên đó nên mình mới thử quay một đoạn clip ngắn. Và may mắn sao là clip đầu tiên của mình đã tiếp cận được mọi người, thế là từ đó mình được mọi người biết đến.

230469191_991146661662001_5335249941431744888_n

Bạn có thể kể về hành trình sự nghiệp để đạt được những thành tích như hiện tại.

Hành trình của mình thì nó cũng là một sự may mắn nữa, khi mình được quen biết, làm việc và được các bạn, các anh chị giúp đỡ khi mình làm nghề này.

vu quyen

Khó khăn lớn nhất bạn từng trải qua từ khi hoạt động ở lĩnh vực của mình là gì và làm cách nào để bạn có thể vượt qua điều đó?

Cái khó nhất đối với mình đó là phần lên kịch bản để quay clip, những lúc như vậy mình thường nghe nhạc hay là xem phim để kiếm cảm hứng.

Trong thời gian làm nghề, bạn có bao giờ nhận những lời nói tiêu cực từ người khác? Bạn có để tâm đến cái nhìn của người khác về mình hay không?

Tất nhiên là có người thích thì cũng có người ghét, khi đọc comment của những người không thích mình thì mình cũng rất bình tĩnh và xem lại bản thân có đúng như vậy không. Mình quan tâm tới hầu như là tất cả comment của các bạn không thích mình vì chính họ là người cho mình biết mình sai ở đâu.

198798066_967246794051988_637451

Với lịch trình bận rộn, bạn sắp xếp thời gian của mình như thế nào để hoàn thành tốt tất cả mọi việc?

Hiện tại thì mình cũng đang theo học ngành tóc và có lẽ một thời gian gần tới mình sẽ mở một tiệm tóc nho nhỏ của riêng mình.

Cảm ơn Vũ Quyền về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly