PV độc quyền Dương Kiến Hào - Chàng trai được nhận xét có ngoại hình giống ca sĩ MONO
saodaily.com - 11:50 14/10/2022 GMT+7
"Nếu mình được nhận xét giống ca sĩ MONO thì đó là một niềm vinh dự với mình rồi"- Dương Kiến Hào tâm sự.
duong kien hao

Xin chào Kiến Hào, bạn hãy giới thiệu đôi nét về bản thân của mình nhé!

Xin chào độc giả của SaoDaily, mình tên Dương Kiến Hào sinh năm 2001. Công việc hiện tại của mình là một KOLs và diễn viên là ước mơ to lớn mà mình cần chinh phục.

Nghệ danh bạn sử dụng trong quá trình hoạt động nghệ thuật là gì và xuất phát từ đâu bạn chọn nghệ danh đó?

Mình tên thật là Nguyễn Nhựt Hào, nghệ danh mình sử dụng là Dương Kiến Hào. Các bạn nghe có một chút giống tên Trung Quốc đúng không? Mình chọn nghệ danh đó là vì mình thích những diễn viên nam bên Trung và nhiều người nhận xét mình cũng có nét giống những diễn viên đó nên mình chọn những cái họ và tên đệm giống những diễn viên nam bên trung để mong rằng mình cũng sẽ được thành công như họ trong từng vai diễn.

Cơ duyên đưa bạn đến công việc hiện tại là gì?

311578805_643670194118095_508552

Cơ duyên mình trở thành một KOLs là lúc mình còn ở dưới quê của mình là An Giang đã vô tình tải TikTok về chơi. Mình thấy mọi người quay clip rất hay sau đó mình mày mò bắt chước quay theo thì vô tình những clip của mình lại lên xu hướng. Kể từ đó mình quay nhiều hơn, lúc đầu chỉ với mục đích là quay để giải trí thôi nhưng dần dần được mọi người ủng hộ các video trên TikTok nhiều hơn. Nhờ vậy, mọi người cũng biết tới Facebook của mình nhiều hơn. Một số nhãn hàng cũng bắt đầu để ý đến mình và book quảng cáo sản phẩm. Đó là một sự may mắn của mình.

Theo dõi Kiến Hào mình thấy rất nhiều người nhận xét bạn giống MONO, bạn có thấy như vậy không?

mono

Mình cũng không biết là mình có giống không nữa. Nếu các bạn thấy mình giống MONO thì mình cũng cảm thấy rất tự hào vì MONO là một nghệ sĩ tài năng và rất hot hiện nay.

Ban đầu phong cách mình theo đuổi là của Vương Hạc Đệ, nhưng sau khi tạo hình và đăng tải lên Facebook thì mọi người lại bảo là giống em trai MONO, có người thì lại bảo là giống Mono nên cũng hơi bỡ ngỡ.

Trong thời gian làm nghề, bạn có bao giờ nhận những lời nói tiêu cực từ người khác? Bạn có để tâm đến cái nhìn của người khác về mình hay không?

Những lời nói tiêu cực thì luôn luôn có rồi, lúc mình mới bước vào con đường này mình cũng hay suy nghĩ về những lời nói ấy lắm. Nhưng bây giờ thì mình lạc quan hơn rồi, mình không e ngại những lời nói ấy nữa vì những ý kiến đó cũng là một cách để mình rèn luyện bản thân tốt hơn mỗi ngày.

304206036_612859383865843_256305

Kỉ niệm đáng nhớ nhất từ trước đến nay trong quá trình hoạt động của bạn là gì?

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình chắc là lần đầu tiên mình tham gia đóng MV của chị Tracy Thảo My và chị Hana Cẩm Tiên trong MV “Thương em thiệt không?”. Lúc quay với mọi người mình thấy rất vui vì ai cũng nói cười và thân thiện dù lúc đó mình chưa có kinh nghiệm diễn xuất và còn ít nói, sợ tiếp xúc nữa. Nhưng mọi người trong ekip và 2 người chị đã quan tâm mình rất nhiệt tình. Điều mình ấn tượng là 2 chị ở ngoài đời rất thân thiện, lúc mà mình tham gia MV xong thì mình cũng được nhiều bạn trẻ biết tới hơn.

Bạn có thần tượng ai trong lĩnh vực của mình và bạn muốn theo đuổi phong cách nào cho bản thân trong thời gian tới?

Đối với mình, một người vừa là Idol của mình mà vừa là người mình mơ ước có thể gặp và quay chung là anh Lê Dương Bảo Lâm. Anh ấy diễn hay và có thành công riêng của bản thân, lại rất hề hước nữa. Mình sẽ theo đuổi ước mơ diễn viên tới cùng để được như Lê Dương Bảo Lâm. Phong cách mình muốn hướng tới  trong tương lai là một anh chàng diễn viên có nét Trung Hoa và hài hước.

306956004_622378276247287_655283

Với những người hâm mộ của mình, Kiến Hào hãy gửi vài lời yêu thương tới họ nhé!

Với những người yêu thương và ủng hộ Hào thì Hào có rất nhiều điều muốn nói. Cảm ơn các bạn rất nhiều đã theo dõi và ủng hộ mình trong thời gian vừa qua, Mình rất trân trọng những tình cảm của các bạn dành cho mình. Trong tương lai, Hào sẽ cố gắng hơn nữa để khắc phục những khuyết điểm để không phụ sự ủng hộ của mọi người.

duong kien hao pv

Cảm ơn Dương Kiến Hào về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly