Giải Trí

Phương Thanh lần đầu đáp trả tin đồn “cặp” với nhiều đàn ông, kén chọn chưa lấy chồng

Hương Ly - 29/06/2022 18:51 GMT+7

Trước tin đồn thất thiệt, Thanh công khai luôn mối hệ với những người đàn ông bên cạnh mình.

Vốn là người kín tiếng, chuyện đời tư của ca sĩ Phương Thanh vô cùng hiếm hoi và gần như chưa từng tiết lộ với công chúng. Ở tuổi 49, nữ ca sĩ vẫn lẻ bóng một mình và làm mẹ đơn thân.

Cho đến mới đây, Phương Thanh đăng tải bài viết tỏ rõ sự bức xúc về tin đồn bản thân “cặp kè” với nhiều người đàn ông. Theo đó, một cư dân mạng để lại bình luận: “Phương Thanh nay cặp nhiều trai quá, cưới đi còn kén chọn làm gì đến tuổi lấy chồng rồi”.

290783208_584163689736369_7785359934924458801_n

Bức xúc trước tin đồn thất thiệt, Phương Thanh đã lên tiếng làm rõ tất cả: “Thấy Chanh chụp hình với ai, cũng tưởng là bồ, vui thiệt chớ. Đây là anh trai anh yêu quý của rất nhiều ngôi sao showbiz .  Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy nha .. 2 anh em đang lo show 16-7 trên Đà Lạt nha nếu chỉ quy vào hình chụp thì Chanh nhiều bồ lắm nhé”.

thanh2

Để chứng minh lời nói của mình là thật, “chị Chanh” đã đính kèm loạt ảnh chụp chung với những đối tác nam giới.

Dưới bài viết, rất nhiều người để lại bình luận khuyên Phương Thanh bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt, lời nói ác ý của người khác. “Kệ nó đi Chanh không ai chiều vừa lòng cái xã hội này được đâu. Kiểu gì chúng cũng chụp mũ vào và nói cho bằng được trong khi họ không nhìn lại mình”; “Mấy người đó họ thua chị Phương Thanh trăm bề nên gato .Họ không có ai yêu thương thật lòng nên sợ trai qua chị Phương Thanh hết”; “Phương Thanh để ý chi ba cái comment tào lao, cứ có bao nhiêu trai đẹp khoe hết lên facebook, viec còn lại họ nói gì kệ họ”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

>> Xem thêm: Phương Thanh gạt phăng tin đồn, gay gắt khẳng định: “Mẹ và con gái không mất vì Covid-19”

Trước đó, Phương Thanh từng lần đầu công khai con gái là bé Gà và lên tiếng về việc bị đồn là “con giáp thứ 13”. Theo đó, vào năm 2016, khi bố bé Gà qua đời, Phương Thanh quyết định đeo tang chung để con gái không lẻ loi trên đường đưa tiễn bố.

Tuy nhiên ngay sau đó, tin đồn bố bé Gà từng có gia đình riêng bị lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

p3-1567051059048650260990-102540

Để câu chuyện không bị đẩy đi quá xa, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng: “Hôm nay tôi thông tin lần cuối: Con gái và tôi chính thức được bên nội công nhận chứ không phải cái danh "con giáp thứ 13" hay vợ nhỏ, vợ bé từ sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho tôi.

Tôi cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng, dành cho người đã mất ít ra cũng từng là 1 gia đình.

Con gái tôi là duy nhất con của ông Cường về ra mắt cả dòng họ bên nội. Đám tang ông nội - bà nội - Bố cháu Gà chỉ duy nhất Gà đeo tang có bên nội chứng giám.

Bố Gà nói thật rất khó có con nói thật xém vô sinh, may ra được đúng mỗi em Gà. Nói vậy là biết có lý do.Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, tôi không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường.

Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác, tôi nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm. Tôi ủng hộ luôn để cho người ra đi nơi chín suối được nhẹ nghiệp".

phuong-thanh-hen-ho-doan-chi-kien-153116

Về ồn ào tình ái với Doãn Chí Kiên gây xôn xao thời gian gần đây, Phương Thanh khẳng định mình và Doãn Chí Kiên chỉ là tình yêu nghệ thuật. Ban đầu tôi khen Kiên quá đẹp trai, chỉ sợ chị em 3D cướp chứ không sợ gái thẳng là mọi người đã biết giỡn rồi. Tôi đăng ảnh với Kiên lên mạng xã hội, tôi cũng chẳng khẳng định điều gì, mọi người tự ghép đôi, đồn đoán thì sao tôi kiểm soát được”, nữ ca sĩ cho hay.

Tin phổ biến