Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng về NSƯT Thành Lộc: “Anh là thiên thần và cũng là ác quỷ”

Hương Ly - 15/09/2022 18:42 GMT+7

Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng gửi đến nghệ sĩ Thành Lộc nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Là ngôi sao có lượng fan hâm mộ lớn nhất nhì làng giải trí, ít ai biết Đàm Vĩnh Hưng cũng có những thần tượng riêng của mình. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ vừa chia sẻ bức tâm thư dài gửi đến thần tượng của mình.

Theo đó, thần tượng của Mr. Đàm chính là NSƯT Nguyễn Thành Lộc – cây đa, cây đề, nghệ sĩ lớn trong làng kịch.

saostar-6cn143yim1ej8bxo

Nguyên văn bức tâm thư của Đàm Vĩnh Hưng như sau: “Thư viết từ vị trí của 1 người hâm mộ, một khán giả trung thành, một fan cứng vĩnh viễn của anh Thành Lộc.

Em tin chắc chắn là mình không có đủ vốn từ để diễn tả sao cho đầy đủ, sao cho xứng đáng, sao cho hết về những điều siêu tuyệt vời mà Anh đã mang đến và cống hiến cho nghệ thuật và sân khấu Việt Nam.

Đêm qua anh đã khiến em và khán giả phải lên bờ xuống ruộng với khả năng ứng biến và cách mà anh SỐNG một cách thần thánh trên thánh đường nghệ thuật trong vở diễn ALÔ - LỘ HÀNG - Nơi mà anh đã giữ những vai trò tối cao để khiến vở diễn thành công, vỡ oà vi diệu!

Lần này Anh đã làm em và công chúng cười ra nước mắt và thấm thía từng câu thoại sắc bén và đầy sự mở mang cho hết thảy….dĩ nhiên là có cả em trong đó !

Hôm trước khi xem Ngày xửa ngày xưa em có nói với nhóm bạn và fans em rằng: Làm sao cho thời gian dừng lại mãi mãi để em và thế hệ con , cháu em được xem và được iu thương thần tượng 2 thánh diễn: Thành Lộc - Nguyễn Hữu Châu.

Vì phải đợi 500 năm sau chưa chắc đã có Thành Lộc và Hữu Châu thứ 2 xuất hiện…

Sao Anh có thể THIÊN TÀI đến mức kinh khủng khiếp như vậy anh ơi?

Anh đã hiểu rõ chân tơ kẽ tóc tâm lý của khán giả muốn gì và cần gì, thèm gì?

Anh đã đưa sân khấu vào ĐỜI thay vì cả trăm năm qua người ta làm nguợc lại và biến sân khấu thành nơi đàm đạo, anh hô biến từng khoảnh khắc theo ý anh muốn.

Cho em được trân trọng trân trọng gọi anh là ông Tổ sống của sân khấu Việt..

Anh là siêu tuợng đài, là số 1 La Mã và là duy duy duy nhất ! Anh là thiên thần và cũng là ác quỷ để thống trị và xoa dịu mọi cảm xúc.

I love you forever”.

11663242130.jpeg

Trong showbiz ai cũng biết, Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ rất tốt với NSƯT Thành Lộc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2018, Mr. Đàm từng mời nghệ sĩ Thành Lộc góp mặt trong MV Một mình có sao đâu. Vào buổi ra mắt MV, “Ông hoàng nhạc Việt” đã gửi lời cảm ơn đến thần tượng vì đã cùng anh và ekip quay liên tục từ 6h sáng hôm trước đến 2h sáng hôm sau.

Đáp lại tình cảm đó, NSƯT Thành Lộc chia sẻ vì trước đây Đàm Vĩnh Hưng đã “chơi đẹp” với mình nhiều nên lần góp mặt này chính là dịp để “chơi đẹp” lại với nam ca sĩ.