Giải Trí

MC Thảo Vân “dở khóc dở cười” bị khán giả nhận nhầm thành vợ nghệ sĩ Tự Long

Hương Ly - 24/11/2022 16:12 GMT+7

Bị khán giả “ruột” nhận nhầm thành vợ nghệ sĩ Tự Long, MC Thảo Vân không biết vui hay buồn nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân đã kể câu chuyện dở khóc dở cười tại nơi làm việc. Theo lời vợ cũ Công Lý cho biết, khi cô đi ăn trưa với các đồng nghiệp đã gặp một người tự nhận là “fan Thảo Vân” và muốn xin chụp ảnh cùng thần tượng. Thế nhưng khán giả này lại nhận nhầm cô lại vợ nghệ sĩ Tự Long.

thao van

Đây là su hào baby! Nick name này được các em ở cơ quan đặt cho kể từ khi chị già cứ đi soi su hào mỗi ngày, mà vẫn bị chúng nó lấy mất ngay trước mắt, cay.

Và thêm 1 chuyện nữa là trưa nay đi ăn, có một bạn tay bắt mặt mừng, nhiệt tình nồng hậu xin chụp ảnh. Mình cũng vui vẻ thôi và còn vui nữa, đến mức cười không thể ngừng được khi bạn ấy bảo: Ôi em vui quá, hôm nay lại được gặp chị, được chụp ảnh với chị, thần tượng của em, lại còn là vợ anh Tự Long nữa, ôi em vui quá”, nữ MC chia sẻ.

Dưới phần bình luận, MC Thảo Vân chia sẻ thêm cô hay bị nhầm thành diva Mỹ Linh, còn rơi vào trường hợp nhầm thành vợ Tự Long có lẽ là lần đầu tiên trong đời.

11669281180.jpeg

Nhắc đến Thảo Vân, có lẽ ai cũng biết cô lại vợ cũ của nghệ sĩ Công Lý. Nói về cuộc hôn nhân đã qua, Thảo Vân thú nhận lúc trước khi đưa ra quyết định và hậu ly hôn đều là những thời điểm khó khăn. "Ngay từ khi quyết định ly hôn thì sự thiệt thòi đến với hai đứa nhiều hơn. Bởi vì nếu giữ nguyên hình ảnh một cặp đôi nổi tiếng như thế thì nó sẽ mang lại nhiều thứ. Tôi còn nhớ thời điểm mình có ý định chia tay thì vẫn có những nhãn hàng muốn mời cả hai quảng cáo. Ví dụ, về phương diện kinh tế cũng rất tốt, không thể phủ nhận điều đó được. Về mặt giá trị ở nhiều phương diện cũng rất tốt, thế nên, khi ly hôn mình mất rất nhiều...", MC Thảo Vân trải lòng.

21669281180.jpeg

Dẫu vậy, Thảo Vân vẫn không hối hận về quyết định ly hôn bởi cả hai giờ đây đều có cuộc sống tốt hơn, mọi sự đánh đổi đều là xứng đáng.

Thảo Vân thẳng thẳn thừa nhận đã 12 năm nhưng vẫn chưa lấy lại cân bằng sau ly hôn. “Tôi không biết những phụ nữ khác thế nào còn tôi vẫn nghĩ rằng dù mình có mạnh mẽ đến mấy, vẫn rất lạc quan và nhẹ nhàng với mọi thứ trong cuộc sống nhưng không thể nào phủ nhận có những lúc mình chông chênh. Cho nên, đến tận bây giờ cảm giác chông chênh vẫn xuất hiện nhưng nói là vì cuộc hôn nhân đó thì không phải. Thế nhưng rõ ràng nó vẫn là cảm giác chông chênh của một người phụ nữ đang sống đơn thân. Tôi nghĩ rằng mỗi ngày mình phải tìm rất nhiều cách để vượt qua cảm giác chông chênh, cô đơn của mình".

Sau tất cả, Thảo Vân cho biết cô và Công Lý vẫn là bạn bè và dành sự trân quý cho nhau. Cô khẳng định bản thân không hề hối tiếc điều gì về cuộc nhân đã qua.

Tin phổ biến