Giải Trí

Lý Nhã Kỳ lộ cận vòng 1 phồn thực, được netizen mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân"

Hương Ly - 21/07/2022 15:22 GMT+7

Lý Nhã Kỳ một lần nữa chứng minh nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi U40.

Câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" có lẽ dành cho Lý Nhã Kỳ, khi luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉnh chu, sang trọng nhất. Những trang phục được nữ diễn viên ưa chuộng thường là thiết kế toát lên vẻ nữ tính, sang trọng và đài các.

Tuy nhiên, mới đây Lý Nhã Kỳ đã hoàn toàn “lột xác” với bộ ảnh vô cùng nóng bỏng bên cạnh xế hộp sang trọng. Trong ảnh, nữ diễn viên diện nội y khoe đường cong "ná thở" cùng nhan sắc lão hóa ngược khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ. Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu vẻ ngoài ngày một trẻ trung, rạng rỡ chuẩn quý cô. 

Ly-nha-ky-dien-noi-y-nongLy-nha-ky-dien-noi-y-nong
Ly-nha-ky-dien-noi-y-nongLy-nha-ky-dien-noi-y-nong
Ly-nha-ky-dien-noi-y-nongLy-nha-ky-dien-noi-y-nong
Ly-nha-ky-dien-noi-y-nongLy-nha-ky-dien-noi-y-nong

Ngay khi đăng tải, bộ ảnh mới của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Hầu hết, ai nấy cũng xuýt xoa trước body “chuẩn không cần chỉnh” của nữ diễn viên.

Thậm chí, nhiều người còn không tiếc những lời khen “có cánh” dành cho nét quyến rũ và nóng bỏng ở Lý Nhã Kỳ.“Đẹp xuất sắc quá đỉnh luôn, người phụ nữ quyền lực và đẹp không tuổi”; “Xĩu xĩu. Mê bộ hình này quá chị ơi....mừ điểm ...mừ điểm”; “Vì bạn quá đặc biệt không thể lẫn vào ai được. Nên bạn là đệ nhất mỹ nhân nhỉ”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết dù công việc bận rộn nhưng cô luôn dành thời gian để tập luyện thể thao kết hợp chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Đồng thời, nữ diễn viên luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan, yêu đời để đẹp từ bên trong. Bởi với cô, căng thẳng chính là kẻ thù của thanh xuân, hạn chế được điều này khiến bản thân mình cảm thấy trẻ trung hơn, hạnh phúc hơn.

41658393022.jpeg

Được biết, Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn sinh ra tại Vũng Tàu, nổi tiếng là nữ doanh nhân, diễn viên kỳ tài của showbiz Việt. Mặc dù về mảng điện ảnh, cô chưa ghi dấu mạnh mẽ trong lòng khán giả nhưng trên thương trường cô là một nữ doanh nhân thành đạt được bao người theo đuổi. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng một mình và chưa tính đến chuyện kết hôn.

ly-nha-ky

Nói về lý do "bỏ lơ" chuyện hẹn hò, nữ diễn viên chia sẻ: "Ngoài cảm xúc, tình yêu của tôi rất lý trí. Tôi luôn có sự phân định về tương lai của mối tình. Những người không đi được đến cuối cùng với tôi đa phần do họ không hiểu tâm hồn tôi… Mọi người hay nghĩ Lý Nhã Kỳ là người mạnh mẽ, không bao giờ thiếu thốn hay buồn bã… Nhưng tôi là người rất hướng nội. Từ trước đến giờ, tôi đã trải qua 3 mối tình. Những cuộc tình này khiến tôi dần rụt rè và không dám đánh cược cuộc đời mình với tình yêu nữa. Vì lúc nào tôi cũng thấy mình thua hết".

ly-nha-ky

"Người ta nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nếu đúng là vậy chắc tôi đang trong giai đoạn rực rỡ nhất đây (cười). Hạnh phúc của tôi hiện tại là được sống theo cảm xúc của chính mình.

Tôi thừa nhận bản thân đang một mình, được làm việc, theo đuổi và cống hiến cho sự nghiệp và xã hội, đồng thời, được tận hưởng cuộc sống với mọi cung bậc cảm xúc và được thăng hoa trong công việc. Mà tôi độc thân chứ không cô đơn.

Cô đơn là khi chúng ta không nhận được sự quan tâm, yêu thương, khiến người ta cảm thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi. Còn độc thân thì khác, đó là tình trạng quan hệ của một người, là do người ta toàn quyền lựa chọn. Vẫn có những người theo đuổi đấy, nhưng người ta không hợp nên người ta mới độc thân thôi"- Lý Nhã Kỳ tâm sự về chuyện độc thân ở tuổi 40.