Giải Trí

Lương Thế Thành xuất hiện với diện mạo già nua sau khi vướng vào tin đồn ngoại tình

Hương Ly - 09/08/2022 09:55 GMT+7

Diện mạo mới đây của Lương Thế Thành khiến khán giả phải “há hốc mồm”.

Những ngày qua, Lương Thế Thành trở thành cái tên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận khi vướng vào tin đồn ngoại tình với đồng nghiệp trẻ. Để “dập tắt” tin đồn vô căn cứ này, Thuý Diễm đã đích thân lên tiếng đính chính tất cả.

Cho đến mới đây, Lương Thế Thành hiếm hoi đăng ảnh selfie lên trang cá nhân sau nhiều ngày ở ẩn. Đáng nói lần lộ diện này của nam diễn viên khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

luong-the-thanh-lo-dien-sau-vuon

Không còn điển trai như mọi lần, Lương Thế Thành gây sốc với diện mạo già nua cùng với bộ râu xồm xoàm đã bạc màu, nhìn chẳng khác gì ông chú U60.

luong-the-thanh-lo-dien-sau-vuon (1)

Ngay đến cả Thuý Diễm cũng phải giật mình trước diện mạo này của chồng. “Vợ bảo cạo râu đi ông ơi già quá à. Ừ già thật, nhưng tại thấy mấy cộng râu bạc bạc nhìn cũng hay hay nên xin vợ cho để thêm một ngày nữa cạo, công tĩnh dưỡng mấy hôm nay giờ phải cạo uổng quá đi”- nam diễn viên tiết lộ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ khuyên Lương Thế Thành nên cạo râu gấp vì quá mất hình ảnh. Một số ý kiến khác lại cho rằng dù có để râu thì nam diễn viên vẫn rất đẹp trai. “Sao em cứ thấy ai để râu là già thêm cả 10 tuổi”, “Nhìn không ra luôn”, “Anh sao nay già thế”, “Để râu nhìn đẹp trai quá nhen em trai”, “Nhìn anh Thành thế này ngầu quá đi”, “Anh để râu mà vẫn không già đi chút nào”… là một số bình luận của cư dân mạng.

luong-the-thanh-lo-dien-sau-vuon (3)

Trước đó không lâu, Lương Thế Thành bị một hội nhóm trên mạng xã hội tố ngoại tình, cặp kè với một nữ diễn viên trẻ tuổi. Nội dung như sau: “Nam diễn viên 2 hệ Lờ Tê Tê chồng của nữ diễn viên Tờ Dờ bị cả đoàn làm phim bắt gặp đang cặp kè với cô nữ diễn viên tuổi thơ của thế hệ 10X vừa mới nổi vài năm trở lại đây”.

31660013461.jpeg

Đến tối ngày 1/8, diễn viên Thuý Diễm đã đăng tải bài viết dài đính chính mọi chuyện. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn Lương Thế Thành ngoại tình.

diem-1

“Chào mọi người, hôm nay khi xuất hiện những tin đồn không hay về gia đình quả thật D rất bất ngờ. Đáng lý khi có những tin đồn không đúng sự thật D định không lên tiếng, nhưng nghĩ lại để tránh sự việc đi quá xa nên D muốn nói 1 lần duy nhất cũng là cuối cùng cho việc này!

Trước hết, D xin cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình, sau đó D xin 1 lần được nói rõ: là một người vợ, một người mẹ D xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường và không có chuyện anh T đang cặp kè với bất kỳ cô nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin đồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. D và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con.

Là một người phụ nữ, D đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt và tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Mong câu chuyện này khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng.

Qua đó ba mẹ và con không bị những lời đồn này làm ảnh hưởng đến cuộc sống. D xin chân thành cảm ơn những lời hỏi han và quan tâm của mọi người rất nhiều. Xin cám ơn tất cả đã chia sẻ cùng D và gia đình”, Thuý Diễm viết trên trang cá nhân.