Giải Trí

Diện mạo của Lâm Chí Dĩnh thay đổi ra sao sau cuộc phẫu thuật tái tạo gương mặt?

Hương Ly - 15/09/2022 20:53 GMT+7

Nhiều người hâm mộ lo lắng nam tài tử sẽ đánh mất gương mặt điển trai do bị vỡ xương hàm.

Theo ETtoday đưa tin vào sáng 15/9, nữ diễn viên Bạch Băng Băng đã tiết lộ thông tin về diện mạo của Lâm Chí Dĩnh sau phẫu thuật tái tạo khuôn mặt. Theo đó, sao kỳ cựu xứ Đài cho biết Lâm Chí Dĩnh phục hồi tốt, diện mạo của anh không bị thay đổi sau vụ tai nạn giao thông.

dien-mao-cua-lam-chi-dinh-sau-ph

“Cậu ấy có một vết may nhỏ trên gương mặt, không bị tổn thương da hay biến dạng ngoại hình nghiêm trọng như suy đoán của mọi người. Lâm Chí Dĩnh sẽ sớm trở lại thôi”, Bạch Băng Băng chia sẻ với truyền thông.

Được biết, sáng cùng ngày, vợ của Lâm Chí Dĩnh – Trần Nhược Nhi đã đăng tải trên tài khoản cá nhân chúc mừng sinh nhật con trai. “Mẹ yêu con nhất, chúc mừng sinh nhật lần thứ 13”- Nhược Nhi viết.

f8cf295e4ecd4a5dafea28c516177db1

Về phía Lâm Chí Dĩnh cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến con trai: “Cầu mong con luôn hạnh phúc. May mắn, bình an và sức khỏe, hãy trân trọng và tận hưởng từng khoảnh khắc, bố mẹ sẽ luôn yêu con."

Trước đó, theo tờ TVBS đưa tintối ngày 23/8, đại diện của Lâm Chí Dĩnh cho biết nam diễn viên đã được xuất viện: "Lâm Chí Dĩnh hồi phục tốt sau ca phẫu thuật. Anh ấy có thể tự ăn uống và hiện đã trở về nhà".

Đến sáng 26/8, Lâm Chí Dĩnh đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân tiết lộ tình hình hiện tại của bản thân sau khi xuất viện.

6ee8-c29fc8460cfd9e2e95769c2aa7e

Mỹ nam Thiên Long Bát Bộ viết: "Tôi là Lâm Chí Dĩnh, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn trong những ngày qua. Tôi đã từ bệnh viện trở về nhà để hồi phục sức khỏe. Cảm ơn các ân nhân đã cứu tôi và Jenson lúc tai nạn, cũng cảm ơn mọi người đã động viên, khích lệ trong suốt thời gian qua.

Tôi đã hoàn thành tốt các phương pháp trị liệu dưới sự chăm sóc của đội ngũ y tế chuyên nghiệp bệnh viện Trường Canh, nhưng vẫn cần thời gian để hồi phục sức khỏe.

Cuối cùng, xin hãy cho tôi và gia đình thêm thời gian và không gian. Hiện tại tôi chỉ muốn ở bên cạnh gia đình. Xin mọi người đừng tin vào những lời đồn đại chưa được kiểm chứng. Tôi sẽ nghỉ ngơi thật tốt, khi sức khỏe tốt hơn tôi sẽ sớm quay trở lại làm việc. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người".

Trước đó, vào sáng 22/7, chiếc xe Tesla Model X do nam diễn viên tài tử Lâm Chí Dĩnh cầm lái bất ngờ bị mất lái lao vào một trụ cầu khiến phần đầu của chiếc xe bốc cháy dữ dội.

lam chi dinh tai nan4

Sau tai nạn, Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương ở đầu và không thể nói được trong thời gian ngắn. Con trai của anh ngồi trên ghế phụ bị bầm tím mặt.

Người dân ở hiện trường đã nhanh chóng đưa cả hai người đến bệnh viện Trường Canh, quận Lâm Khẩu (Đài Loan). Đáng chú ý, các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết nam tài tử đã không thắt dây an toàn khi được cứu ra khỏi xe.