Giải Trí

Khánh Thi viết tâm thư nhắn nhủ “cực gắt” đến đồng nghiệp xấu tính, chuyện gì đây?

Hương Ly - 29/06/2022 07:19 GMT+7

“Đặc biệt là các bạn đồng nghiệp dù ở lứa tuổi nhỏ hơn hay anh chị lớn hơn, làm ơn bớt khẩu nghiệp”- Khánh Thi bức xúc viết.

Mới đây, trên trang cá nhân của Khánh Thi đã đăng tải bài viết tâm sự những ngày đi công tác xa. Theo đó, nữ kiệt tướng dancesport cảm thấy rất buồn vì không thể bên chồng và các con trong ngày đặc biệt.

thi-2

"Cảm thấy nhói và nghẹn lòng khi ngày gia đình không được bên cạnh Kubi và Anna. Ba mẹ bận công tác xa, ba Phan Hiển vẫn tập luyện và thi đấu cùng đồng đội. Mệt mỏi lắm chứ, buồn lắm chứ, cần động viên lắm chứ", Khánh Thi viết.

289227846_10160292229073559_4503

Đáng chú ý, ở cuối bài đăng, Khánh Thi bất ngờ lên án một số thành phần xấu tính: “Người ganh tỵ vẫn thường xuyên đả kích, khích bác nhiều chứ. Đồng tiền xương máu bỏ ra để cố gắng có được cơ hộị học tập và thi đấu đỉnh cao không phải ai cũng dễ dàng theo đuổi.

Người mới được chút đã vênh váo, khoác lác, rũ bỏ nguồn cội. Người chưa được gì thì ngồi than tại không có tiền. Tóm lại để bỏ ra 13 năm dài đằng đẵng với mồ hôi, công sức và tiền bạc, bằng nước mắt để đánh đổi vinh quang cho đội nhà, cho thể thao Việt Nam thì ít ai dám làm.

Vì vậy, khi đội tuyển còn đang thi đấu, tập luyện vất vả, cá nhân Thi cũng phải bỏ cả câu lạc bộ đang hoạt động, bỏ cả đội tuyển ở nhà để sang hỗ trợ bên này, thì ở bên nhà, đặc biệt là các bạn đồng nghiệp dù ở lứa tuổi nhỏ hơn hay anh chị lớn hơn, làm ơn bớt khẩu nghiệp”.

Dù không chỉ đích danh ai nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng Khánh Thi đã bị đồng nghiệp “chơi xấu”, ghen ăn tức ở với thành công mà vợ chồng cô đạt được.

Một số bình luận của cư dân mạng dưới bài viết như:

- Dù ko hay quan tâm đến những thị phi trên mạng xã hội nhưng ngay cả như vậy chị cũng vẫn bị đọc được những dòng chữ mà người đọc ko hiểu sao người ta có thể thốt ra những lời như vậy được. Nghĩ mà buồn, lại cảm thấy chua chát, xót xa. Thương em và đồng đội

- Chúc mừng cô cùng toàn đội và gia đình mạnh khỏe, vững vàng, vì cuộc sống khi thấy ai đó thành công thì những người ích kỷ luôn ghen ăn tức ở cô ạ.

- Bỏ rất nhiều tiền bạc hy sinh rất nhiều thời gian công sức mồ hôi nước mắt để đạt những thành tích này là một điều không thể không tuyên dương và ngưỡng mộ.

- Chúc mừng em và gia đình nhiều sức khỏe may mắn và luôn có nhiều điều kiện để cống hiến và hy sinh cho danh tiếng nước nhà, coi thường những tiếng thị phi không đáng để bận tâm hay tức giận làm chi cho mệt, con người ghen ghét ganh đua là chuyện bình thường. Nghị lực tuyệt vời luôn là Khánh Thi Phan Hiển.

Được biết, Phan Hiển từng tiết lộ bản thân anh đã yêu thầm Khánh Thi từ năm 17 tuổi: "Cứ khi nào cô ấy nhảy là tôi lại nhìn như bị hút theo. Có lúc tôi cứ thừ người ra ngắm cô ấy. Lúc đó, tôi thích cô ấy trước chứ cô ấy đâu thích tôi".

Vào thời điểm thông tin hẹn hò của cặp đôi được tung ra, Khánh Thi và Phan Hiển đã nhận không ít chỉ trích từ dư luận bởi mối tình lệch tới 11 tuổi giữa thầy và trò.

chuyen-tinh-phan-hien-khanh-thi

Tuy nhiên, trải qua nhiều thử thách, đàm tiếu, cả hai đã có 13 năm bên nhau và 2 người con chung nhưng chưa tổ chức kết hôn.

Cho đến ngày họp báo công bố thành tích 3 huy chương vàng tại SeaGames 2022, Phan Hiển đã xác nhận sẽ kết hôn với Khánh Thi trong năm nay. Ban đầu hôn lễ được dự định tiến hành vào tháng 10 nhưng sau đó lại được đổi thành tháng 11.

Tin phổ biến