Kan Hy: Từng đóng vai phụ bị quỵt tiền đến VJ tài năng của Schannel
saodaily.com - 18:01 04/01/2023 GMT+7
Schannel chắc hẳn không còn quá xa lạ với giới trẻ khi được biết đến là kênh thông tin giải trí có lượng subscribe cao trên youtube hiện nay. Nếu là “fan cứng” của Schannel, bạn sẽ không khó nhận ra anh chàng Kan Hy – thành viên đầy triển vọng của đại gia đình này.

Kan Hy sinh năm 1996, tên thật là Nguyễn Đức Huy sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Dù mới chỉ là một tân binh, chân ướt chân ráo vào nghề được 2 năm nhưng Kan Hy đã có nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Trong số đó phải kể đến kênh TikTok có gần 200.000 lượt người theo dõi của anh chàng. Nhờ những nội dung hài hước vui vẻ và khả năng bắt trend nhạy bén, kênh TikTok của Kan Hy từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần của nhiều người xem.

kan hy

Xin chào Kan Hy, đầu tiên bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình và những thành tích nổi bật đã đạt được cho tới thời điểm này được không?

Xin chào các bạn độc giả của SaoDaily, mình là Kan Hy. Hiện nay mình đang là một VJ tại Schannel và là một diễn viên tự do. Ngoài ra mình còn là diễn viên của Nhóm Kịch Gánh Nhỏ. Làm nghề được 2 năm, mình là một tân binh, chân ướt chân ráo bước vào nghề và vẫn đang cố gắng từng ngày để phát triển trong sự nghiệp.

ACFA91E8-4BA4-4214-B241-F7C8A4D74EB5

Mọi người nhớ tới mình qua những clip ngắn viral trên mạng xã hội, bên cạnh đó là 1 bộ phim webdrama với vai diễn phản diện khiến người xem ghét ơi là ghét và những clip youtube tại Schannel và Hôm Nay Ăn Gì hài hước vui vẻ được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Kan Hy có thể kể về hành trình sự nghiệp để đạt được những thành tích như hiện tại. Khó khăn lớn nhất bạn từng trải qua từ khi hoạt động ở lĩnh vực của mình là gì và làm cách nào để bạn có thể vượt qua điều đó?

Thực ra những gì mình đang có hiện tại cũng chỉ là một hạt cát nhỏ giữa sa mạc, nhưng mình cũng đã trải qua rất nhiều những khó khăn mà nhờ nó mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Những ngày đầu với niềm đam mê diễn xuất, bên cạnh việc đi học để trau dồi kiến thức, mình tìm kiếm mọi cơ hội để được làm nghề.

Tìm kiếm những thông tin casting trên mạng, đóng vai extra 100 - 200k, có những lần mình đi quay vì là người mới còn bị quỵt tiền xong không biết đòi ai, về mặt buồn thiu. Ai gọi mình đi quay gì là mình đi quay à. Cho tới khi mình tham gia nhóm kịch gặp những người anh chị, những người bạn trong nghề và yêu nghệ thuật, họ cho mình 1 môi trường để vừa học tập vừa rèn luyện và mình có những vai diễn trên sân khấu đầu tiên.

Facetune_12-09-2022-21-46-46

Mình đã lớn lên và trưởng thành hơn từ đó. Rồi mình casting được vào đóng những clip ngắn viral trên mạng, mình có 1 công việc thường xuyên, mình đi quay mỗi ngày và bắt đầu được mọi người biết tới.

Xem những video ngày đầu khi mình đi quay, mình tự thay đổi để diễn tốt hơn, sân khấu cũng truyền lửa cho mình rất nhiều để mình diễn tốt hơn, cháy hơn và cảm xúc hơn.

Còn VJ là công việc đến rất bất ngờ, mình còn nhớ đó là ngày mình đi quay film webdrama mình đã gặp chị Minh Thư Schannel. Chị hỏi mình có thích làm VJ không, mình nói mình muốn thử. Tuổi trẻ mà, mình nhiệt huyết và muốn được lăn xả cống hiến thật nhiều. 2 tháng sau có cuộc thi The next Hôm nay ăn gì, mình đã tham gia và trở thành VJ của Schannel tới bây giờ.

67E79988-7978-41B7-8F95-04F2388EB552

Tất nhiên những lúc khó khăn, mình suy nghĩ nhiều lắm chứ, nhưng thật may vì là một người sống tích cực và niềm đam mê nghề rất lớn, mình đã vượt qua những bước đầu dễ dàng. Nhưng mình biết tất cả mới chỉ là bước khởi đầu, trước mặt còn là cả một chặng đường dài.

Ở độ tuổi còn khá trẻ đã đạt được những thành tựu như hiện tại, Kan Hy có tự nhận mình là người thành công hay không?

Những gì mình có hiện tại để mà nói là thành công thì chắc chắn chưa rồi. Giống như xây một ngôi nhà, mình đang xây móng cho thật vững rồi bắt đầu mới cất những viên gạch xây nên những tầng đầu tiên trong sự nghiệp. Móng thật vững mới có thể xây nhà thật cao.

IMG_8486

Vậy định hướng trong tương lai của Kan Hy như thế nào? Bạn có muốn lấn sân vào các lĩnh vực khác hay không?

Bản thân Kan Hy là người cầu tiến và luôn muốn bản thân phát triển ngày một tốt hơn. Trong tương lai, mình muốn trở thành một nghệ sĩ đa tài, mình muốn có những dấu ấn nhất định với vai trò một diễn viên, có thể là một vai diễn ấn tượng của một bộ phim điện ảnh nào đó chẳng hạn.

Facetune_24-07-2022-15-28-46

Còn ở vai trò một VJ mình vẫn đang xây dựng một hình ảnh GenZ năng động, hài hước và có một lối sống văn minh vì mình biết qua những video của mình trên mạng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới các bạn trẻ đã và đang yêu mến mình.

Với những người hâm mộ của mình, Kan Hy hãy gửi vài lời yêu thương tới họ nhé!

Cảm ơn SaoDaily đã cho một nghệ sĩ trẻ như Kan Hy được chia sẻ và trải lòng về nghề, về cuộc sống và về bản thân. Chỉ còn một vài ngày nữa là tới Tết Quý Mão 2023, Kan Hy muốn gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả của SaoDaily, tới người hâm mộ những người đã luôn yêu thương, ủng hộ, là động lực để Kan Hy ngày một thành công hơn trên con đường đã lựa chọn. Chúc mọi người một năm mới vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc tấn bình an!

821165D7-5490-4C61-A252-0F1887FE2694
Hương Ly
Internet
Hương Ly