Hoàng Tiến Đông – Tài năng trẻ trong làng KOLs Việt
saodaily.com - 14:12 12/09/2022 GMT+7
Xuất phát từ việc quay clip cho vui, Hoàng Tiến Đông trở thành hot TikToker gây sốt được nhiều chị em truy tìm.

Trong cộng đồng các bạn trẻ “đam mê” mạng xã hội, cái tên Hoàng Tiến Đông có lẽ không còn xa lạ, đặc biệt là thế hệ gen Z trên TikTok khi mà chàng trai này đã thu về hơn 1,1 triệu lượt follows và hơn 16,2 triệu lượt like.

Cùng theo chân SaoDaily tìm hiểu nhiều hơn về anh chàng này nhé!

kols

Xin chào Hoàng Tiến Đông, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình và những thành tích nổi bật đã đạt được cho tới thời điểm này.

Xin chào tất cả mọi người, mình tên là Đông Hoàng. Năm nay mình 23 tuổi và đang sinh sống tại Hà Nội. Công việc của mình là kinh doanh và làm diễn viên tự do. Hiện mình đang làm song song 2 nghề, nói chung mọi thứ sau dịch vẫn ổn, còn về mạng xã hội thì chậm hơn xíu nhưng mình đang cố gắng cải thiện. Sắp tới, mình đang có ý định chuyển đổi sang KOC để làm dễ hơn và song song KOLs trên nền tảng khác ngoài Tiktok. Trong năm nay, mình sẽ cố gắng đạt được mục tiêu nút bạc.

dong hoang

 Cơ duyên đưa bạn đến công việc làm hiện tại là gì?

Cơ duyên nào mà đã đến với mình, chắc mình cũng chỉ nói là may mắn thôi. Vì sau khi ra trường mình có kinh doanh như trên mình nói và quay clip vui vui trên nền tảng Tiktok thôi. Ai ngờ được Tiktok chú ý và mời mình vào làm “content creator”,  từ đó mình phát triển nhiều hơn trên nền tảng mạng xã hội này.

Bạn có thể kể về hành trình sự nghiệp để đạt được những thành tích như hiện tại.

Hành trình sự nghiệp của mình cũng chưa có gì gọi là to tát cả nhưng phải thừa nhận cuộc sống của mình đã ổn hơn nhờ quay clip. Ít ai biết, mình đã bôn ba rất nhiều công ty giải trí rồi đi cùng ae lập team quay cũng nhiều. Đến hiện tại thì mọi thứ vẫn ổn và đi đúng quy trình đặt ra.

hoang tien dong

Khó khăn lớn nhất bạn từng trải qua từ khi hoạt động ở lĩnh vực của mình là gì và làm cách nào để bạn có thể vượt qua điều đó?

Khó khăn nhất của mình trải qua đó là khoảng thời gian dịch vừa rồi. Mọi thứ phải tạm dừng hoạt động do thiếu ý tưởng quay clip và bị ảnh hưởng đến tận bây giờ. Mình đang cố gắng khắc phục bằng cách chú tâm hơn, tìm ra nhiều kịch bản hay ho hơn để cải thiện chất lượng sản phẩm. 

Trong thời gian làm nghề, bạn có bao giờ nhận những lời nói tiêu cực từ người khác? Bạn có để tâm đến cái nhìn của người khác về mình hay không?

Trong thời gian qua, mình nhận khá nhiều những lời tiêu cực, nhưng mình không bận tâm quá nhiều về nó. Thậm chí, mình còn đọc nó và coi đó là một lời nhận xét để mình có thể cải thiện bản thân tốt hơn.

kols hoang tien dong

Với lịch trình bận rộn, bạn sắp xếp thời gian của mình như thế nào để hoàn thành tốt tất cả mọi việc?

Với mình, mọi thứ ở thời điểm hiện tại đang đi đúng quy trình nên nếu công việc có quá bận rộn thì mình sẽ phải sắp xếp lại trước 1 - 2 ngày để mọi việc không bị gián đoạn.

Định hướng trong tương lai của bạn như thế nào? Bạn có muốn lấn sân vào các lĩnh vực khác hay không?

Tương lai mình sẽ không lấn sân vào các lĩnh vực khác vì hiện tại mình làm mọi thứ là xây dựng thương hiệu cá nhân. Khi mọi thứ dần ổn định mình sẽ tập trung vào kinh doanh. Đó cũng chính là mục tiêu chính của mình.

Cảm ơn Đông Hoàng về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly