Phỏng vấn độc quyền Phạm Thế Bằng: Xuất phát điểm từ “con số 0” đến một hot TikToker triệu view
saodaily.com - 20:00 24/08/2022 GMT+7
Tài năng, hài hước và mới lạ là những nhận xét của nhiều người dành cho Phạm Thế Bằng – một trong những hot TikToker GenZ nổi tiếng.

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn như một Idol xứ sở kim chi, Phạm Thế Bằng không chỉ được biết đến là người sáng tạo nội dung “triệu view” mà còn là một diễn viên tiềm năng. Nhưng ít ai biết, để có được những thành tựu đáng mừng như hiện tại, Thế Bằng đã phải nỗ lực rất nhiều so với người khác.

Nếu không sinh ra ở vạch đích, vậy thì Thế Bằng sẽ tự mình nỗ lực để chạm tới thành công.

pham the thanh

Xin chào Thế Bằng, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình và những thành tích nổi bật đã đạt được cho tới thời điểm này?

Bằng rất vinh hạnh vì được làm việc với quý báo, phần lớn mọi người đều biết nền tảng Bằng hoạt động nhiều nhất chính là Tiktok, thì hiện tại kênh tiktok cá nhân của Bằng vừa đạt 3,2 triệu Follow, với rất nhiều người thì đây là một con số nhỏ nhưng với Bằng đây là một cột mốc đáng trân trọng vì những nỗ lực đã cố gắng trong thời gian qua.

Bên cạnh đó thì Bằng cũng có đam mê với diễn viên nên có tham gia một số dự án phim khác, nổi bật nhất có thể kể đến là Yêu Đi Sợ Gì chiếu trên kênh LaLaSchool, ngoài ra gần đây Bằng cũng có thử thách thêm bản thân ở vai trò sản xuất và vừa khởi quay xong dự án Thợ Săn Thỏ Rừng, là một series màu sắc trinh thám học đường và sẽ được chiếu trên kênh youtube của Bằng vào đầu tháng 10 tới đây. Đây là những thành tích khiến Bằng tự hào và càng muốn bản thân sẽ cố gắng nỗ lực và thử thách bản thân nhiều hơn.

Nghệ danh bạn sử dụng trong quá trình hoạt động nghệ thuật là gì và xuất phát từ đâu bạn chọn nghệ danh đó?

Trước đây Bằng cũng từng nghĩ đến việc sử dụng nghệ danh nhưng cuối cùng vẫn quyết định sử dụng họ tên thật để thuận tiện trong quá trình hoạt động hơn.

phong van pham the bang

Cơ duyên đưa bạn đến công việc làm diễn viên/KOLs như hiện tại?

Thật ra từ bé mình đã luôn mơ ước được trở thành diễn viên, ước mơ được đứng trước ống kính và diễn xuất, để có thể thực hiện đam mê thì ban đầu mình chọn đi extra cho khá nhiều phim. Sau đó có một thời điểm mà tiktok trở nên phổ biến, việc có thể tự tạo ra clip bấy giờ còn đơn giản nên mình và bạn cảm thấy đây là cơ hội tốt để thể hiện được nhiều khía cạnh của bản thân hơn. Dần dà, thông qua các clip và nhận được sự yêu mến của mọi người nên nó dần trở thành công việc chính của mình đến hiện tại.

Bạn có thể kể về hành trình sự nghiệp để đạt được những thành tích như hiện tại? Khó khăn lớn nhất bạn từng trải qua từ khi hoạt động ở lĩnh vực của mình là gì và làm cách nào để bạn có thể vượt qua điều đó?

Khó khăn nhất có thể kể chắc là thời điểm mới mở kênh tiktok, lúc đó tiktok chỉ là một nền tảng để giải trí và mình hoàn toàn không có bất thu nhập nào đến từ nền tảng này, lúc đó mình đã làm thêm ở 1 quan ăn để duy trì kinh tế và có thể thực hiện đam mê. Giai đoạn đó khá là khó khăn, mình cả ngày làm ở quán ăn, tới chiều thì cùng bạn chạy lên Sài Gòn để có bối cảnh quay clip, mỗi tuần đều đặn 4-5 ngày như vậy, khá là kiệt sức và mệt mỏi. Tuy nhiên may mắn là những clip của mình nhận được sự yêu thích của các bạn xem nên mình có thể có động lực để tiếp tục công việc quay clip và nhờ những ngày kiên trì đó mới có mình của hiện tại.

pham the bang

Không biết hiện tại bạn đã có người yêu chưa? Bạn có thể cho độc giả của SaoDaily biết mẫu người yêu lý tưởng của bạn là như thế nào?

Câu này Bằng xin được phép giữ bí mật cho cá nhân Bằng ạ. Mẫu người Bằng thích là người có trách nhiệm, thấu hiểu và biết cố gắng trong cuộc sống. 

Nếu không làm một diễn viên/KOLs, bạn nghĩ mình sẽ làm công việc gì?

Trước đây trước khi làm việc toàn thời gian bên tiktok thì mình từng học và làm đầu bếp tại 1 quán ăn và mình cũng rất thích công việc này. Nếu không làm diễn viên hoặc KOLs thì có lẽ Bằng nghĩ Bằng sẽ trở thành 1 đầu bếp.

PHAM THE BANG2

Là một diễn viên/KOLs, bạn có nghĩ mình sẽ theo đuổi công việc này lâu dài và bạn đã có dự định gì cho tương lai chưa?

Mình vẫn hy vọng công việc trên nền tảng tiktok của mình sẽ là một công việc gắn bó lâu dài. Bên cạnh đó mình cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều vai diễn khác nhau để được học hỏi, trau dồi và khẳng định bản thân hơn ở vai trò 1 diễn viên thực thụ chứ không phải chỉ là tiktoker đi đóng phim như nhiều người nhận xét. Sau đó nếu được mình cũng hy vọng có thể mở 1 shop quần áo hoặc kinh doanh quán ăn, đây là lĩnh vực mình hứng thú từ lâu và rất mong có thể thực hiện được.

Kỉ niệm đáng nhớ nhất từ trước đến nay trong quá trình hoạt động của bạn là gì?

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình chắc là việc thành lập WinTeams, tìm được những người đồng nghiệp và những người bạn hiểu và chung chí hướng hoạt động cùng mình. Đến hiện tại chúng mình vẫn đang hoạt động làm việc và bên nhau, mình rất hạnh phúc vì điều đó.

tiktok pham the bang

Gia đình bạn có biết bạn làm KOLs và có nói gì khi bạn đang theo đuổi một ngành nghề mới hay không?

May mắn của Bằng chính là nhận được sự ủng hộ của gia đình trong các hoạt động mình theo đuổi và tôn trọng những quyết định của Bằng dù Bằng lựa chọn làm gì đi chăng nữa. Đối với Bằng đây là điều mình cảm thấy hạnh phúc nhất về ba mẹ.

Bạn có thần tượng ai trong lĩnh vực của mình và bạn muốn theo đuổi phong cách nào cho bản thân trong thời gian tới?

Nói về thần tượng thì Bằng có rất nhiều, mỗi người có một cái hay riêng và Bằng muốn học hỏi theo.

Bạn có muốn gửi lời nhắn gì cho tất cả fan hâm mộ của mình hay không?

Mình có rất nhiều điều muốn nói với những fan đã ủng hộ và theo dõi mình. Cảm ơn các bạn đã luôn ở bên và ủng hộ mình ở mỗi sản phẩm, mình biết bản thân mình còn nhiều khiếm khuyết nhưng mình sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn để không phụ sự ủng hộ của mọi người.

Cảm ơn Thế Bằng về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly