Giải Trí

Con trai Hoài Linh “tức muốn hét lên” giữa lúc bố bị chỉ trích trao 1 tỷ cho tỉnh Quảng Trị

Hương Ly - 01/06/2021 14:50 GMT+7

Giữa lúc NS Hoài Linh bị chỉ trích về việc giải ngân “nhỏ giọt” và không phù hợp với thực tế, Thành Vinh- con trai ruột của nam danh hài đã có động thái gây chú ý.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 31/5, ông Đào Mạnh Hùng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết, đại diện của NS Hoài Linh - ông Hà Văn Tự đã thay mặt cho các nhà hảo tâm, khán giả và nam nghệ sĩ trao trao tượng trưng số tiền 1 tỉ đồng cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt tỉnh Quảng Trị.

Hoai Linh ung ho mien nguoi dan mien trung

Tuy nhiên, hành động này từ phía NS Hoài Linh lại gây ra làn sóng tranh cãi gay gắt từ phía dư luận. Ngoài những bình luận ủng hộ thì phần lớn khán giả lại cho rằng, việc giải ngân của Hoài Linh là chậm, nhỏ giọt và không phù hợp với tình hình thực tế. Thậm chí, nhiều ý kiến còn châm biếm danh hài đang "từ thiện trả góp"; "cả nước chống dịch riêng chú chống lũ"...

Trong khi phía nam nghệ sĩ tiếp tục giữ im lặng thì Võ Lê Thành Vinh - con trai NS Hoài Linh mới đây đã đăng dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, Thành Vinh viết trên trang cá nhân: “Tức muốn hét lên mà thôi đành hát vậy" khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Không biết con trai NS Hoài Linh đang bức xúc điều gì hay đề cập đến chuyện gì.

con trai Ho

Nhiều suy đoán còn được đặt ra rằng dòng trạng thái vu vơ của Thành Vinh có liên quan đến những tranh cãi về bố mình chuyện ủng hộ 1 tỷ cho người dân tỉnh Quảng Trị.

Được biết, dù đang sinh sống và làm việc ở Mỹ xong thời gian gần đây Thành Vinh thường xuyên gửi lời động viên và đứng ra bênh vực bố giữa loạt lùm xùm. Trước đó, Thành Vinh còn từng đăng tải hình ảnh hai bố con lên trang cá nhân kèm theo lời nhắn nhủ yêu thương: "Mong bố thật nhìu sức khoẻ. Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình. Và giờ đừng mất sức khoẻ nữa nhé bố. Gởi lời chúc sức khoẻ đến bố".

Thậm chí, khi NS Hoài Linh bị công kích, Thành Vinh đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả. Cụ thể, một tài khoản tên Q.K bình luận: “Cha lừa đảo, mong là con trai sống lương thiện cho xã hội được nhờ. Không giúp được gì cho xã hội cũng không ai trách. Làm từ thiện thì tốt nhưng cấm đi lừa đảo”. Đáp lại, con trai ruột NS Hoài Linh tuyên bố: “Lừa bạn bao nhiêu, gởi bill (hóa đơn) mình trả”.

Có thể thấy, trong lúc bố gặp liên hoàn thị phi, Thành Vinh dù không ở bên cạnh xong vẫn ra sức bảo vệ bố Hoài Linh. Ngoài ra, Thành Vinh cũng thể hiện sự tin tưởng, tôn trọng tuyệt đối dành cho bố của mình.

“Thần y” Võ Hoàng Yên giao nộp bằng khen cho tỉnh Quảng Ngãi

Tin phổ biến