Giải Trí

Con gái cố diễn viên Mai Phương nhập viện, dân mạng lo lắng hỏi thăm sức khỏe

Hương Ly - 20/03/2022 16:38 GMT+7

Thông tin con gái cố diễn viên Mai Phương nhập viện khiến dân mạng vô cùng lo lắng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Mi Chou- bảo mẫu của bé Lavie, con gái cố diễn viên Mai Phương- bất ngờ đăng tải hình ảnh đưa nhóc tỳ đi khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM.

mai-phuong

Đính kèm hình ảnh là dòng trạng thái nhắn nhủ: “Khỏe mạnh nha em ơi”- bảo mẫu của con gái diễn viên Mai Phương viết.

Bài viết ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Dù không rõ bé Lavie gặp vấn đề gì về sức khỏe song người hâm mộ nhanh chóng gửi lời hỏi thăm đến con gái cố diễn viên Mai Phương.

mai-phuong
con-gai-co-dien-vien-mai-phuong-nhap-vien

>> Xem thêm: Con gái Mai Phương xinh xắn đi xem kịch: 'Mẹ con hát nè'

Được biết, sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời vì mắc bệnh ung thư, con gái cô là bé Lavie đã được hai bảo mẫu nhận chăm sóc. Trên trang cá nhân của bảo mẫu Mi Châu thường xuyên cập nhật hình ảnh, thông tin của Lavie để mọi người được biết.

con-gai-co-dien-vien- mai-phuong
Bảo mẫu là người được Mai Phương rất tin tưởng khi giao con gái cho chăm sóc

Trước đó, bảo mẫu của con gái Mai Phương từng từ chối nhận tiếng "mẹ" từ bé vì lý do khiến nhiều người không khỏi xúc động. “Vi (tên của bé Lavie) chịu gọi, nhưng em không cho, đơn giản là vì với em tiếng mẹ rất thiêng liêng và khi gọi mẹ thì mình phải có trách nhiệm yêu thương bảo bọc và chăm sóc con đúng như tiếng gọi thì mới ý nghĩa, không đơn thuần gọi để mua vui. Em đang làm tốt vai trò người cô nên em vẫn muốn cứ như thế!" - bảo mẫu chia sẻ.

41647769526.jpeg
Bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc rất chu đáo, tăng cân và học hành tiến bộ