Giải Trí

Cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, Công Vinh vô tình để lộ mức lương cầu thủ hồi mới vào nghề gây sốc

Hương Ly - 19/06/2021 15:43 GMT+7

Ít ai biết mức lương mới vào nghề của cầu thủ Công Vinh lại chỉ vỏn vẹn 50 nghìn đồng, dù vậy vẫn ở tầm khá cao so với nhiều người.

Dù đã nói lời giã từ sự nghiệp sân cỏ sau hơn 12 năm chơi bóng chuyên nghiệp thì trong lòng người hâm mộ cầu thủ Công Vinh vẫn được coi là huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Hiện tại, nam cầu thủ đang có cuộc sống viên mãn bên vợ là nữ ca sĩ nổi tiếng Thủy Tiên và cô con gái. Trước đó, Thuỷ Tiên từng gây chú ý khi khoe chỉ trong 5 tháng đã được chồng cho 40 tỷ đồng tiêu vặt, khiến ai nấy cũng vô cùng tò mò về mức thu nhập của Công Vinh.

Cho đến tối ngày 18/6, vợ chồng Thủy Tiên bất ngờ đăng tải đoạn clip “đập hộp” thùng vải 20kg để ủng hộ người dân ở tâm dịch Bắc Giang.

cong vinh tiet lo muc luong hoi moi vao nghe

Đáng nói, trong lúc trò chuyện với vợ, Công Vinh vô tình để lộ mức lương ngày mới vào nghề đá bóng: “Ngày xưa, vải này tính 1000 đồng 1 trái đó, vải đầu mùa á. Thời đó tiền anh được trợ cấp 1 tháng có 50 nghìn mà vải này 1000/trái rồi, đó là năm 2001-2002, 1 quý 3 tháng sẽ được 2 đôi giày đinh. Nói chung có 50 nghìn thôi, ngày xưa toàn ăn nợ, khi đi đá giải có tiền thì trả còn không thì đợi bố mẹ cho tiền. Còn không nữa thì nợ năm này qua năm nọ, tháng này qua tháng nọ, ai cũng vậy hết á".

thuy tien

Nghe đến đây, Thuỷ Tiên hào hứng khoe bản thân từng kiếm tiền nhiều gấp mấy lần chồng: "Vậy là ba (Công Vinh) thua mẹ (Thuỷ Tiên) rồi, năm 2001-2003, mẹ đi thi hát mà được giải cũng có 200 mấy hay 300-400 nghìn đồng rồi. Xong mẹ đi mua trái cây về cúng nữa. Mẹ còn làm nhiều tiền hơn ba luôn á".

Qua đây, có thể thấy ở thời điểm 20 năm về trước, mức thu nhập của Công Vinh khi mới vào nghề đã ở tầm khá cao so với nhiều người.

cau thu cong vinh

Được biết, thời còn thi đấu, Công Vinh là một trong nhóm những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại V-League. Đơn cử như khi chia tay Sông Lam Nghệ An đầu quân cho T&T Hà Nội (tiền thân CLB Hà Nội hiện nay), mức lương Công Vinh dao động trong khoảng 50 triệu đồng/tháng.

Khi khoác áo CLB B.Bình Dương, ông xã Thủy Tiên cũng nhận mức lương cao ngất ngưởng, không dưới 80 triệu đồng/tháng.

Tiến Linh đăng clip tập thể dục ở khu cách ly, lộ điểm nhạy cảm khiến chị em “đỏ mặt”