Đời Sống

Tiến Linh đăng clip tập thể dục ở khu cách ly, lộ điểm nhạy cảm khiến chị em “đỏ mặt”

Hương Ly - 19/06/2021 14:37 GMT+7

Trước phản ứng của cư dân mạng, Tiến Linh đã gỡ bỏ đoạn clip này, thậm chí kênh Tiktok của anh hiện tại không còn bất kỳ một clip nào.

Sau hành trình làm nên lịch sử tại UAE, đội tuyển Việt Nam đã đến khách sạn New Milano (phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM) để cách ly tập trung tại đây 7 ngày. Trên trang cá nhân, các cầu thủ nô nức chia sẻ những hoạt động trong khu cách ly đến đông đảo người hâm mộ.

Cho đến mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khiến dân tình được phen “đỏ mặt” khi đăng clip tập thể dục trên TikTok trong khu cách ly ngày thứ 2. Theo đó, chàng cầu thủ Tiến Linh mặc áo ba lỗ màu đen và chiếc quần ngủ ngắn cũn cỡn, thực hiện các động tác thể dục như hít đất, nâng cao đùi, gập bụng.

Tuy nhiên, điều khiến netizen "săm soi" chính là chiếc quần của Tiến Linh. Có thể do chiếc quần của anh quá rộng và ngắn nên khi thực hiện động tác nhảy khiến dân mạng “ná thở” trước điểm nhạy cảm của nam cầu thủ. Nhiều người còn cho rằng khoảnh khắc hớ hênh của Tiến Linh trên clip là do việc anh không mặc “quần bảo hộ”.

tien linh de lo diem nhay cam

Dưới phần bình luận, cư dân mạng bàn tán rôm rả:

- "Anh làm vậy thì ai thở nổi chứ".

- "Bỏ vũ khí xuống đi anh".

- "Ối đau mắt quá".

- "Em thề chỉ nhìn anh tập".

- "Chân dài quá anh ơi".

- “Đề nghị đồng chí hôm sau mặc quần dài, trường hợp này chị em chúng tôi xỉu ngang khi xem”.

Có lẽ nhận thấy clip tập thể dục của mình “có vấn đề”, Tiến Linh ngay sau đó đã gỡ xuống, thậm chí kênh Tiktok của anh hiện tại không còn bất kỳ một clip nào.

Tấn Trường bất ngờ bị “khủng bố” ảnh nóng đến mất ăn mất ngủ, danh tính người đứng sau gây sốc

Tin phổ biến