Giải Trí

Chân dung nữ diễn viên bị bắt vì tổ chức đánh bạc online, phát tán nội dung nhạy cảm

Hương Ly - 19/12/2022 06:50 GMT+7

Nữ diễn viên Thái Lan - Thamol­phan Phanu­chit­put­thi­wong (Yam) và chồng bị bắt vì tội điều hành trang web cờ bạc và kh.iêu d.âm.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, nữ diễn viên Thái Lan Thamolphan Yam Phanuchitputthiwong (viết tắt: Yam) cùng chồng của cô là Phumphat Prasertwit và đồng phạm Chetchai bị bắt vì tình nghi điều hành trang web cờ bạc và kh.iêu d.âm.

sathala-noisaovn-2-ngoisasathala-noisaovn-2
sathala-noisaovn-1-ngoisasathala

Cảnh sát đã tịch thu 4 căn nhà sang trọng, 14 ô tô và 50 túi hàng hiệu cùng nhiều tài sản phi pháp khác. Theo Ủy viên Cục Điều tra Trung ương (CIB), ông Jirabhop Bhuridej cho biết tổng giá trị tài sản bị tịch thu hơn 700 triệu baht (khoảng 472 tỷ đồng).

Theo báo cáo toàn diện từ truyền thông Thái Lan, Cục Cảnh sát Hình sự Thái Lan đã tuyên bố trong một cuộc họp báo rằng Yam và chồng cô là Phumphat đã kiếm lời bằng cách thu phí thành viên và tổ chức đánh bạc thông qua trang web.

Đồng phạm của họ là Chetchai chịu trách nhiệm rút tiền từ những người đánh cược gửi và chuyển cho ông Phumphat. Theo ông Jirabhop Bhuridej, chỉ riêng từ tháng 4 đến tháng 9/2022, ông Chetchai đã thực hiện hơn 38 lần rút tiền mặt đã được thực hiện theo chỉ dẫn của Phumphat, với tổng số tiền lên tới 400 triệu baht (hơn 270 tỷ đồng). Hiện tại, sau khi thu thập các bằng chứng liên quan, cảnh sát đã bắt giữ họ tại nơi ở của họ ở tỉnh Nonthaburi vào ngày 15.

dien vien thai lan

Được biết, cảnh sát đã phát hiện có tới 40.000 thành viên bị nghi ngờ đánh bạc với số tiền luân chuyển hàng tháng là 7 tỷ baht (hơn 4700 tỷ đồng). Ngày 16/12, vợ chồng Yam đã nộp đơn lên tòa án để được tại ngoại vào nhưng bị bác bỏ do những tội ác mà họ bị cáo buộc có tác động xã hội rất lớn và tài sản của họ có được một cách bất hợp pháp.

Theo Cảnh sát trấn áp tội phạm, thẩm phán lo lắng rằng nếu các nghi phạm được tại ngoại, họ có thể bỏ trốn. 3 nghi phạm hiện đã bị đưa đến Nhà tù Remand Bangkok, chờ các bước truy tố tiếp theo.