Giải Trí

Bà xã JustaTee bị chỉ trích “dạy hư” con gái Cici khi cho làm nail từ khi còn nhỏ tuổi

Hương Ly - 31/01/2023 19:27 GMT+7

Nhiều ý kiến cho rằng Cici còn quá nhỏ để được bố mẹ cho làm bộ nail khá dài và cầu kỳ, thậm chí còn gắn hoa, đính đá.

Cici Anh Chi – con gái của JustaTee và Trâm Anh từ khi mới sinh ra đã có một lượng fan lớn không kém bố mẹ. Cô bé được khán giả ưu ái gọi là “thánh biểu cảm” khi có gương mặt với đa dạng biểu cảm mà cứ mỗi lần xuất hiện là gây “bão” mạng xã hội.

Tuy nhiên, cũng vì nổi tiếng từ nhỏ nên nhất cử nhất động của Cici nhận được sự quan tâm lớn của netizen. Minh chứng như mới đây, bà xã JustaTee đã đăng tải hình ảnh bàn tay tay con gái lên story Instagram. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bàn tay của Cici được gắn với bộ nail khá dài và cầu kỳ, thậm chí còn gắn hoa, đính đá.

01675168065.jpeg

11675168065.jpeg

Ngay lập tức, hình ảnh này đã vấp phải phản ứng gay gắt của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, bé Cici còn khá nhỏ tuổi để làm móng tay bởi không chỉ nguy hiểm khi bị đứt gãy mà còn hình thành tư duy không tốt cho bé khi lớn lên.

Thế nhưng, một bộ phận khác lại lên tiếng bênh vực cho rằng cư dân mạng đang quá khắt khe trong cái nhìn dạy con của gia đình JustaTee. Việc cho bé Cici làm móng tay từ nhỏ không thể nói rằng đang dạy hư bé, đặc biệt một bé gái thích làm đẹp cũng là chuyện hết sức bình thường.

21675168065.jpeg

Được biết, Rapper JustaTee và hot girl Trâm Anh chính thức lên duyên vợ chồng vào năm 2018 sau 5 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi từng nổi đình đám ở thời điểm đó khi có sự tham dự của đông đảo hot girl, hot boy tên tuổi. Đến 10/10/2018, CiCi Anh Chi - con gái đầu lòng của Rapper JustaTee và hot girl Trâm Anh chào đời trong sự vui mừng của bạn bè và người hâm mộ.

cuoc song gia dinh nha rapper justatee

Cici từ nhỏ đã được xem là "mầm non giải trí", khi có những biểu cảm không đụng hàng ai, hài hước đến nay vẫn giữ vững phong độ. Vì sự đáng yêu mà cô bé mà mỗi khi xuất hiện đều chiếm trọn spotlight của bố mẹ nổi tiếng. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, nhiều người còn đánh giá cô bé nổi tiếng chẳng thua kém ông bố JustaTee.

con-gai-justatee-chiem-spotlight (1)

Tháng 2/2021, vợ JustaTee hạ sinh con trai tên Anh Minh, tên thân mật là Mino. Từ đó, Cici trở thành người chị cả trong nhà, theo chia sẻ của gia đình, cô bé đôi lúc cũng hay tị nạnh với em. Nguyên nhân là do em được bố mẹ chăm sóc nhiều hơn. Nhưng dù vậy, Cici vẫn thích chơi với em trai, thường xuyên phụ bố mẹ chăm em nhỏ.

con-gai-justatee-chiem-spotlight

Chia sẻ về cách nuôi dạy con, JustaTee tự nhận anh là một người đã có lúc muốn nuôi dạy con theo ý của mình, tuy nhiên sau một thời gian anh đã chọn cách làm bố một cách hiện đại. Nam rapper muốn các con có thể tự do phát triển, có sở thích và cá tính riêng và bố mẹ sẽ là người hướng dẫn và định hướng con để các con phát triển tốt nhất.