Giải Trí

Ái nữ nhà JustaTee gặp chấn thương, mí mắt phải băng bó lại gây lo lắng

Hương Ly - 12/12/2022 09:55 GMT+7

Bé Cici nhà JustaTee gặp chấn thương ngay trên mí mắt, máu chảy nhiều khiến khán giả vô cùng xót xa.

Cici Anh Chi – con gái của JustaTee và Trâm Anh từ khi mới sinh ra đã có một lượng fan lớn không kém bố mẹ. Cô bé được khán giả ưu ái gọi là “thánh biểu cảm” khi có gương mặt với đa dạng biểu cảm mà cứ mỗi lần xuất hiện là gây “bão” mạng xã hội.

con-gai-justatee-chiem-spcon-gai-justatee-chiem-sp
con-gai-justatee-chiem-spcon-gai-justatee-chiem-sp

Thế nhưng, lần xuất hiện mới đây của bé Cici lại khiến dân tình sốt sắng lo lắng. Theo đó, cô bé đã gặp chấn thương ở ngay vùng mắt, phải băng bó lại vì máu chảy nhiều. JustaTee xót xa cho biết: "Dân chơi ngã ngựa làm thằng bố mấy nay đêm không dám ăn, ngày không dám ngủ".

Nhiều người cho rằng bé Cici vừa trải qua cú ngã đau đến mức bật khóc nức nở, trên má vẫn lưu lại những giọt nước mắt.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc hy vọng bé Cici sẽ sớm hồi phục và vết thương sẽ không để lại sẹo.

Được biết, Rapper JustaTee và hot girl Trâm Anh chính thức lên duyên vợ chồng vào năm 2018 sau 5 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi từng nổi đình đám ở thời điểm đó khi có sự tham dự của đông đảo hot girl, hot boy tên tuổi. Đến 10/10/2018, CiCi Anh Chi - con gái đầu lòng của Rapper JustaTee và hot girl Trâm Anh chào đời trong sự vui mừng của bạn bè và người hâm mộ.

cuoc song gia dinh nha rapper justatee

Cici từ nhỏ đã được xem là "mầm non giải trí", khi có những biểu cảm không đụng hàng ai, hài hước đến nay vẫn giữ vững phong độ. Vì sự đáng yêu mà cô bé mà mỗi khi xuất hiện đều chiếm trọn spotlight của bố mẹ nổi tiếng. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, nhiều người còn đánh giá cô bé nổi tiếng chẳng thua kém ông bố JustaTee.

con-gai-justatee-chiem-spotlight (1)

Tháng 2/2021, vợ JustaTee hạ sinh con trai tên Anh Minh, tên thân mật là Mino. Từ đó, Cici trở thành người chị cả trong nhà, theo chia sẻ của gia đình, cô bé đôi lúc cũng hay tị nạnh với em. Nguyên nhân là do em được bố mẹ chăm sóc nhiều hơn. Nhưng dù vậy, Cici vẫn thích chơi với em trai, thường xuyên phụ bố mẹ chăm em nhỏ.

con-gai-justatee-chiem-spotlight

Chia sẻ về cách nuôi dạy con, JustaTee tự nhận anh là một người đã có lúc muốn nuôi dạy con theo ý của mình, tuy nhiên sau một thời gian anh đã chọn cách làm bố một cách hiện đại. Nam rapper muốn các con có thể tự do phát triển, có sở thích và cá tính riêng và bố mẹ sẽ là người hướng dẫn và định hướng con để các con phát triển tốt nhất.